{keywords}
Ngày 9/3, tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani tổ chức đám cưới cho con trai tại dinh thự riêng 1 tỷ USD ở Mumbai, Ấn Độ. Priyanka Chopra – Hoa hậu Thế giới là một trong những khách mời danh dự được mời góp mặt.

 

{keywords}
Cựu Hoa hậu Thế giới cũng vừa kết hôn cách đây không lâu cùng nam ca sĩ Nick Jonas. Lễ cưới của hai ngôi sao hàng đầu đến từ Bollywood và Hollywood thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ về độ xa hoa và kéo dài liên tục gần một tuần lễ. 

 

{keywords}
Priyanka Chopra duyên dáng trong sari truyền thống khi tham dự đám cưới cùng mẹ và em trai. Tháng 12 năm ngoái, vợ chồng Priyanka cũng là khách mời trong lễ cưới của con gái tỷ phú Mukesh Ambani. Nữ diễn viên được tiết lộ có mối quan hệ thân thiết với gia đình tỷ phú từ nhiều năm nay.

 

{keywords}
Lễ cưới của con trai tỷ phú được báo chí Ấn Độ ví như “ngày hội của các ngôi sao”. Từ các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí đến các chính khách đều góp mặt đông đủ.

 

{keywords}
Hoa hậu Thế giới 1994, Aishwarya Rai, đến dự cưới cùng chồng - tài tử Abhishek Bachchan và con gái. Cô từng được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu.

 

{keywords}
Tài tử gạo cội Shah Rukh Khan là cha đỡ đầu của chú rể. Ông đến cùng vợ trong bộ trang phục đôi dành cho vợ chồng theo truyền thống Ấn Độ.

 

{keywords}
Nữ diễn viên hạng A Alia Bhatt. Ở tuổi 25, cô đã đạt rất nhiều giải thưởng và là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Ấn Độ.

 

{keywords}
Theo thống kê của tạp chí Forbes, Mukesh Ambani là người đang sở hữu khối tài sản 50 tỷ USD, giàu thứ 13 trên thế giới và thứ nhất châu Á. Bên cạnh vai trò tỷ phú, ông còn là người góp phần ảnh hưởng đến chính trường Ấn Độ. Cựu Thủ tướng Tony Blair và phu nhân, bà Cherie Blair là một trong những chính khách có mặt tham dự.

 

{keywords}
Chú rể Akash Ambani (đứng giữa) chụp ảnh với mẹ, vợ chồng em gái mới cưới và người bố tỷ phú.

Tuấn Chiêu

'Đám cưới thế kỷ' của Hoa hậu Thế giới và ông xã kém 10 tuổi tiêu tốn gần 12 tỷ đồng

'Đám cưới thế kỷ' của Hoa hậu Thế giới và ông xã kém 10 tuổi tiêu tốn gần 12 tỷ đồng

Lễ cưới kéo dài 7 ngày của Hoa hậu Priyanka Chopra và nam ca sĩ Nick Jonas vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý trên cộng đồng mạng. Cặp đôi đã tiêu tốn không ít tiền bạc để thực hiện được đám cưới hoành tráng này.