- Những hình ảnh tuyệt đẹp trong "đám cưới thế kỷ" của Nick Jonas và Hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra vừa được hé lộ.

Nick Jonas bí mật đính hôn với Hoa hậu Thế giới hơn 10 tuổi

Nicki Minaj gặp sự cố lộ ngực trần khi đang biểu diễn

Nicki Minaj và Cardi B giật tóc, ném guốc 'choảng' nhau giữa sự kiện

{keywords}
4 tháng sau khi đính hôn, Priyanka Chopra và Nick Jonas mới đây đã chính thức tổ chức một đám cưới đẹp như truyện cổ tích tại cung điện Umaid Bhawan ở Ấn Độ - quê hương của cô dâu. Lễ cưới của cặp đôi kéo dài từ ngày 30/11 tới 2/12. Sự kết hợp của hai ngôi sao bậc nhất Bollywood và Hollywood thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Vì muốn giữ sự riêng tư tuyệt đối, ngay cả khách mời dự tiệc cũng không được chụp ảnh cô dâu, chú rể. 

 

{keywords}
Trong buổi cử hành hôn lễ đầu tiên theo phong cách phương Tây, Priyanka xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong bộ váy cưới trắng xuyên thấu có chiếc tà với kích thước khổng lồ. Nhiều người đã bước theo sau để giúp cô dâu trải chiếc tà này ra khi di chuyển.

 

{keywords}
Bộ váy cưới của Priyanka do nhà thiết kế Ralph Lauren tạo ra riêng cho cô, mất đến 1826 giờ để thực hiện và đính 2 triệu hạt cườm ngọc trai. Ngoài ra, bộ váy này còn được thêu những viên pha lê Swarovski bằng tay và có chiếc tà dài tới hơn 22m. Chú rể cũng diện một bộ suit của Ralph Lauren. 

 

{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc bên dàn phù dâu - phù rể. 

 

{keywords}
Cặp đôi nổi tiếng trên trang bìa số tạp chí People sắp ra mắt. Chia sẻ trên People, Hoa hậu 36 tuổi cho biết khoảnh khắc được mẹ dắt tay vào lễ đường, cô đã bật khóc. "Tôi không kìm nén được những giọt nước mắt. Tôi nghĩ mình đã rất hồi hộp nhưng khi tấm rèm được kéo lên, xuất hiện gương mặt anh ấy, mọi thứ đã trở lại yên bình. Khoảnh khắc đó, tôi biết rằng sự chọn lựa của mình là hoàn toàn đúng".

 

{keywords}
Sau hôn lễ, cặp đôi đã làm một đám cưới khác theo truyền thống đạo Hindu. Priyanka đã mặc bộ trang phục truyền thống do nhà thiết kế Sabyasachi Mukherji tạo nên.

 

{keywords}
Trước đó, Nick Jonas và minh tinh Priyanka Chopra đã bắt đầu đám cưới với nghi thức Puja theo phong tục Ấn Độ vào ngày 28/11. Nghi lễ này diễn ra tại nhà của Priyanka ở Mumbai, nơi thầy cúng làm lễ cầu may cho cặp đôi. Tạp chí Vogue mới đây cũng chia sẻ bộ ảnh tuyệt đẹp của của mỹ nhân Ấn Độ Priyanka Chopra và ông xã Nick Jonas. Diện chiếc váy ren quyến rũ, Priyank dịu dàng trong vòng tay của người chồng trẻ điển trai.

 

{keywords}

Nick Jonas là thành viên trẻ nhất nhóm Jonas Brothers. Ca sĩ 26 tuổi có thành công từ sớm khi tham gia nhóm nhạc gia đình. Năm 2014, khi tách ra hát riêng, anh cũng thu được danh tiếng khi có nhiều ca khúc vào Billboard Hot 100. Priyanka Chopra hơn anh 10 tuổi, là diễn viên kiêm ca sĩ người Ấn Độ và Hoa hậu Thế giới năm 2000. Cô là đại sứ và điều hành một loạt tổ chức hoạt động vì cộng đồng và điện ảnh, bên cạnh việc là một trong những diễn viên Ấn đắt giá nhất ở Hollywood. Chopra thu nhập 10 triệu USD năm 2017.

 

{keywords}
Nick Jonas và Priyanka Chopra gặp gỡ lần đầu tại bữa tiệc Oscar vài năm trước. Cả hai được phát hiện hẹn hò tháng 5/2018 và chỉ sau đó 2 tháng, Jonas đính ước với cô gái Ấn Độ hơn 10 tuổi bằng nhẫn trị giá 200.000 USD. Dù chênh nhau 10 tuổi, Priyanka Chopra và Nick Jonas vẫn rất đẹp đôi và khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

 T.K

Đám cưới cổ tích của Hoa hậu Thế giới và Nick Jonas

Đám cưới cổ tích của Hoa hậu Thế giới và Nick Jonas

Priyanka Chopra và Nick Jonas mới đây đã tung những hình ảnh đẹp như mơ trong đám cưới được nhiều người mong đợi hôm 1/12.

Nick Jonas và bà xã Hoa hậu làm đám cưới trong cung điện

Nick Jonas và bà xã Hoa hậu làm đám cưới trong cung điện

Đám cưới của cặp đôi quyền lực sẽ kéo dài tới 6 ngày tại Umaid Bhawan -một trong những cung điện tráng lệ nhất thế giới. Theo đó, Nick Jonas sẽ cưỡi ngựa và mặc như vị vua tới đón dâu.