Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu tại Paris Dương Quỳnh Lisa đăng bộ ảnh được thực hiện cách đây 9 năm tại Việt Nam. Cô được so sánh với diễn viên Diễm Hương – người đẹp từng làm khuynh đảo điện ảnh Việt thập niên 90.

{keywords}{keywords}{keywords}

Năm 2011, Quỳnh Lisa đã thử sức với phim ảnh trong các phim như Những khoảng trời riêng, Câu chuyện cuối mùa thu, Màu của tình yêu... nhưng sau đó cô lại trở về Paris để tiếp tục việc học còn dang dở.

"Những lúc được mọi người khen tôi giống diễn viên Diễm Hương, cảm giác bồi hồi được đứng trước ống kính máy quay ngày nào lại trở về như mới hôm qua", người đẹp thổ lộ. Những ngày châu Âu chìm trong cơn đại dịch, tôi nhớ Việt Nam và thèm được trở về, thèm tô bún riêu đầu ngõ... Và có lẽ cũng thèm một lần nào đó đứng trước ống kính của máy quay để thử sức mình thêm lần nữa", người đẹp bồi hồi.

Hoa hậu cũng tiết lộ vừa nhờ gia đình ở Việt Nam gửi một số tiền nhỏ về các em ở làng mù Vĩnh Châu, Sóc Trăng. Với Dương Quỳnh Lisa, hạnh phúc là khi được góp phần nhỏ giúp đỡ những mảnh đời và hạnh phúc hơn nữa khi những người Việt như cô dạo bước trên đường phố châu Âu dưới ánh nhìn ngưỡng mộ của dân bản xứ, vì Việt Nam là một trong những nước chống dịch tốt nhất trên thế giới dù hoàn cảnh sống còn nhiều khó khăn.

Dương Quỳnh Lisa từng giành danh hiệu Hoa hậu làn da đẹp nhất Mrs VietNam pageant (2009), Hoa hậu đại sứ toàn cầu tại Paris (2019).

T.K

Nhan sắc Hoa hậu đại sứ toàn cầu tại Paris Dương Quỳnh Lisa

Nhan sắc Hoa hậu đại sứ toàn cầu tại Paris Dương Quỳnh Lisa

Sau bao nhiêu thử thách của cuộc đời, những ngày cơ cực lam lũ, Dương Quỳnh Lisa khiến người đối diện bất ngờ với cuộc sống hiện tại.