Trên trang cá nhân đúng ngày Valentine, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng hình ảnh chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay áp út khiến nhiều fan tò mò cho rằng đây là nhẫn đính hôn của cô. Nhiều người gửi lời chúc mừng hoa hậu và mong cô sớm tiết lộ người đàn ông giấu mặt của mình.

Trước thông tin đặc biệt này, liên lạc với đại diện của Phạm Hương, anh cho biết từ Mỹ hoa hậu xác nhận rằng cô được cầu hôn đúng vào ngày Valentine. "Phạm Hương chỉ xác nhận với tôi là được bạn trai cầu hôn còn tôi cũng không biết chú rể là ai, tên gì, là người gốc Việt hay ngoại quốc. Tôi mong Phạm Hương bình an và hạnh phúc với tình yêu này của mình" - đại diện của Phạm Hương chia sẻ.

{keywords}
Phạm Hương được cầu hôn đúng ngày Valentine

Với tin đồn Phạm Hương rời showbiz Việt thời gian qua để sang Mỹ sinh sống dưỡng thai, quản lý của cô cho biết bản thân anh cũng chưa được cập nhật các thông tin về cuộc sống của cô ở trời Tây. "Đến giờ tôi cũng chưa biết bao giờ Phạm Hương quay trở lại Việt Nam và nếu có thông tin gì mới tốt lành về cô ấy sẽ chia sẻ sau cho các khán giả đã yêu quý Phạm Hương được biết" - đại diện Phạm Hương nói.

Là một trong những gương mặt hot của showbiz những năm qua, Phạm Hương sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã liên tục xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình và làm đại sứ cho một loạt nhãn hàng uy tín. Hoạt động thiện nguyện tích cực cũng giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương.

Tuy nhiên giữa năm 2018, cô đột ngột rút lui bất ngờ thông báo sang Mỹ để điều trị căn bệnh về tuyến giáp cùng mẹ khiến nhiều người nghi ngờ nguyên nhân thực sự đằng sau chuyện này. Nhiều thông tin cho rằng cô đang mang thai và quyết định đến Mỹ để sinh con, tránh những ồn ào không đáng có. Với tin đồn này, đến giờ cá nhân Phạm Hương vẫn chưa trả lời.

Ánh Ngọc

Phạm Hương tung ảnh mặc áo ngủ giữa tin đồn mang bầu ‘ở ẩn’ tại Mỹ

Phạm Hương tung ảnh mặc áo ngủ giữa tin đồn mang bầu ‘ở ẩn’ tại Mỹ

Sau nhiều tháng dài ‘ở ẩn’ ở Mỹ giữa tin đồn mang bầu, Phạm Hương bất ngờ tung bức ảnh khoe dáng gợi cảm.