Vừa qua, Oanh Yến khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vừa sinh con thứ 6. Được biết, Oanh Yến sinh con trai nặng 3,7 kg bằng phương pháp mổ tại một bệnh viện quốc tế, chiều 9/4.

Cô được bạn trai - doanh nhân Tân Long - đưa đi nhập viện khi có dấu hiệu chuyển dạ. Họ đặt tên con chung thứ tư là Quang Nhật. Ba bé còn lại là: Gia Mỹ (hơn 4 tuổi), Gia Đức (3 tuổi) và Như Ý (gần 1 tuổi). Ngoài ra, cô còn có hai con trai riêng là Henry Nguyễn (8 tuổi), Gia Tâm (6 tuổi).

{keywords}
Oanh Yến khiến khán giả bất ngờ khi sinh con thứ 6 chỉ hơn 1 năm sau khi sinh con thứ 5.

Trước đó, tháng 10/2019, Oanh Yến khiến cư dân mạng giật mình khi tiết lộ tin vui đang mang thai con thứ 6 ở tháng thứ 3. Cô hào hứng chia sẻ: “Tôi đang mang thai con thứ 6 được khoảng 3 tháng. Lần này tôi bị nghén nên cảm thấy hơi khó chịu trong những tháng đầu thai kỳ. Tuy vậy, tôi hạnh phúc vì sắp thỏa nguyện có con thứ sáu".

Theo Oanh Yến, mối quan hệ của cô và người yêu được gia đình ủng hộ. Cô dự định kết hôn năm 2018, tuy nhiên họ đã phải hoãn cưới vì cô mang bầu. Mặc dù vậy, cô vẫn chấp nhận sinh con nhiều lần cho người yêu vì cảm nhận được tình cảm từ anh.

{keywords}
Cô được xem là Hoa hậu đông con nhất làng giải trí Việt.

Oanh Yến sinh năm 1986, ở Vũng Tàu. Cô được nhiều người biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn. Người đẹp từng lọt Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 tổ chức ở Philippines. Đầu tháng 7 vừa qua, Oanh Yến tiếp tục đăng quang cuộc thi Queen of Beauty World 2019 - Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019.

Dù xinh đẹp và thành công, nhưng chuyện tình duyên của Oanh Yến khá lận đận. Người đẹp từng hẹn hò đại gia đã có vợ. Người đàn ông này dù yêu cô nhưng không thể chia tay vợ và đó là điều khiến Oanh Yến bị tổn thương nhiều nhất. Cô chọn cách ra đi và chấp nhận giữ lại con và coi đây là kỷ niệm đẹp.

{keywords}
Hiện tại, Oanh Yến đang tận hưởng cuộc hạnh phúc bên bạn trai Tân Long và các con.

Sau đó, cô yêu doanh nhân H.Q. Từ chỗ là anh em bạn bè thân thiết, sau một thời gian bên nhau, giữa họ đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa đủ duyên phận để có thể bên nhau lâu dài.

Năm 2014, Oanh Yến gây xôn xao khi tuyên bố đang là mẹ đơn thân của 2 con trai. Năm 2018, cô khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã sinh con thứ 4. Đến cuối tháng 2/2019, người đẹp sinh tiếp con thứ 5 bằng phương pháp sinh thường. Vì quá kín tiếng trong việc mang bầu, sinh con, nên khi cô chính thức tiết lộ đã là "mẹ 6 con", ai cũng cảm thấy quá khó tin.

Đức Trung

Huỳnh Lập lên tiếng khi bị chỉ trích lấy tranh 'Thiếu nữ bên hoa huệ' tấu hài

Huỳnh Lập lên tiếng khi bị chỉ trích lấy tranh 'Thiếu nữ bên hoa huệ' tấu hài

 - Trước những chỉ trích từ phía dư luận, Huỳnh Lập đã có những chia sẻ thẳng thắn của mình về vấn đề này.