Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo Trung thu cho em với tư cách là Đại sứ Truyền thông. Đây là chương trình do Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 24/01 kết hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương thực hiện. 

Ngọc Hân cho biết, đây là lần thứ 8 cô tình nguyện tham gia hiến máu: “Trong suốt mùa dịch, Viện Huyết học đã chi viện 15.000 đơn vị máu cho các bệnh viện tại miền Nam để hỗ trợ công tác chữa trị cho người nhiễm Covid-19. Do đó hiện nay bệnh viện rơi vào tình trạng thiếu máu nên tôi hy vọng việc làm của mình sẽ góp phần lan toả thông điệp ý nghĩa, nhân văn của chương trình để có thêm những giọt máu quý giá, giúp các em bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện chống chọi với bệnh tật, đồng thời tiếp tục chi viện cho Sài Gòn”, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ.

Không chỉ tham gia hiến máu, Ngọc Hân còn cùng ban tổ chức chuẩn bị 200 phần quà trung thu để trao cho các bệnh nhi. Người đẹp bày tỏ niềm tiếc nuối khi mùa Trung thu năm nay, các em nhỏ không thể phá cỗ vui vẻ bên bạn bè, gia đình hoặc ra phố tận hưởng không khí tập nập của ngày lễ vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. 

“Đây là một mùa Trung thu thiệt thòi cho tất cả trẻ em Việt Nam. Trước đó các bé cũng không có được kỳ nghỉ hè ý nghĩa. Đặc biệt với bệnh nhi tại Viện Huyết học - Trung ương, tôi càng thương các em hơn. Nhiều bé ở tỉnh xa có hoàn cảnh vô cùng đáng thương khi bố mẹ bị mất việc, không có thu nhập nhưng vẫn phải gánh trên vai số tiền viện phí cho con. Hy vọng món quà nhỏ tôi tặng các bé như như sách, thú bông… sẽ mang lại niềm vui, khích lệ tinh thần các em trong giai đoạn đang điều trị bệnh", Ngọc Hân chia sẻ. 

Bên cạnh vai trò Đại sứ Truyền thông của chiến dịch hiến máu nhân đạo, Ngọc Hân còn nhận lời làm nhà tài trợ giải thưởng cho cuộc thi online Trung thu 2021 trong mắt con do Bộ Ngoại giao tổ chức. Các bé là con của các cán bộ ngoại giao cùng nhau thi tài năng bằng tác phẩm tranh, clip tài năng, bài viết…. 22 bé có tiết mục dự thi xuất sắc đã được Ngọc Hân gửi tặng áo dài. Cô dùng chính hai bức vẽ đoạt giải để làm hoạ tiết trên trang phục. 

{keywords}

Trong 2 tháng Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, cũng như nhiều nghệ sĩ khác, công việc kinh doanh áo dài và hoạt động nghệ thuật của Ngọc Hân bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên cô luôn giữ tinh thần lạc quan, tự tạo cho mình niềm vui khi vào bếp, dọn dẹp, cắm hoa, chăm sóc cây cảnh, trang trí nhà cửa. Ngọc Hân cùng Hoa hậu Jennifer Phạm và nhiều bạn bè đã nấu ăn, tặng cho bệnh viện để chung tay góp sức cùng các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch.

“Tôi coi đây là thời gian để sống chậm lại và học hỏi, hoàn thiện khả năng nội trợ cho bản thân. Tôi cũng chăm đọc sách, tập luyện để cơ thể khoẻ mạnh, đồng thời ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật mới. Mong rằng dịch Covid-19 sớm được kiểm soát trên cả nước và mọi người có thể trở lại cuộc sống quen thuộc như trước đây”, Ngọc Hân tâm sự.

Clip Ngọc Hân vừa đàn vừa hát 'Sau tất cả'

Phương Linh

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ ảnh cưới

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ ảnh cưới

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ đã chụp rất nhiều ảnh cưới. Cô chia sẻ, thời gian giãn cách ở nhà cũng là lúc cô tranh thủ lên ý tưởng cho chiếc áo dài cưới đặc biệt trong cuộc đời mình.