Thi thể bị cắt xén của Olga Shlyamina - người đẹp 33 tuổi được tìm thấy trong một khu rừng phủ đầy tuyết ở TP. Novodvinsk, Nga. Bạn trai của người mẫu nghiệp dư - Vyacheslav, đã bị bắt vì bị nghi ngờ là người sát hại cô.

{keywords}
Olga Shlyamina từng chiến thắng một thi sắc đẹp tại Nga.

Olga Shlyamina và Vyacheslav gặp nhau sau hai cuộc hôn nhân thất bại của Olga. Ban đầu, Vyacheslav tỏ ra là người bạn trai đầy yêu thương, trước khi có biểu hiện đánh đập cô khi ghen tuông.

Lòng đố kỵ của anh ta chỉ lên đỉnh điểm khi Olga chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp tại địa phương. Anh ta tin rằng cô đã tận dụng việc này như một cơ hội để tán tỉnh những người đàn ông khác.

Truyền thông địa phương mô tả mối quan hệ của họ rất "sóng gió" và cho rằng cặp đôi thường xuyên xảy ra tranh cãi.

{keywords}
Olga trong một thi nhan sắc.

Kẻ giết người bị nghi là đã mời cô đi dạo đến một khu rừng hẻo lánh, nơi anh ta đã tấn công cô một cách dã man, trước khi chặt đầu và giấu xác cô dưới lớp tuyết phủ.

Người mẹ trẻ đã không liên lạc với gia đình kể từ khi cô rời khỏi nhà vào ngày 2/3. Người thân đã liên lạc với cảnh sát và nói rằng cô ấy đã trở nên phiền muộn trong những ngày gần đây, truyền thông địa phương đưa tin.

Một cuộc điều tra ngay lập tức được tiến hành, cảnh sát đã phát hiện ra thi thể không mảnh vải của Olga Shlyamina trong rừng 5 ngày sau khi cô mất tích. Vyacheslav bị bắt sau khi bị phát hiện, nhưng chỉ thừa nhận một phần tội lỗi của mình. Anh ta tuyên bố đã đánh Olga, nên có thể đã khiến cô chết, nhưng từ chối tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác, theo 29.Ru.

Tờ Life cũng công bố rằng bạn bè của Olga cho biết đã cô đã cố gắng tìm cách giải thoát khỏi mối quan hệ ồn ào này, và khao khát cuộc sống gia đình hạnh phúc với các con và một người chồng ấm áp trước khi cái chết đầy thương tâm ập đến.

Người đẹp từng viết một bài đăng trên mạng xã hội: "Buổi sáng trong một gia đình tràn đầy yêu thương luôn luôn tốt đẹp".

Cuộc điều tra về cái chết của bà mẹ hai con vẫn tiếp tục.

Phương Nguyễn

Hoa hậu Lào 2021 bị khán giả tố cáo gian lận 5 tuổi, đòi tước vương miện

Hoa hậu Lào 2021 bị khán giả tố cáo gian lận 5 tuổi, đòi tước vương miện

Khán giả truyền tay nhau căn cước công dân chứng minh tân hoa hậu Lào đã gian lận để có được tấm vé tham dự Miss World.