{keywords}
Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, Hoa hậu Mỹ Xuân (ngoài cùng bên trái) gây bất ngờ khi bế bụng bầu hơn 8 tháng tham dự một buổi tiệc. Cô sắp sinh con gái đầu lòng.

 

{keywords}
Tuy mang bầu ở tháng cuối thai kỳ nhưng Mỹ Xuân vẫn đầy rạng rỡ. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng người thân.

 

{keywords}
Mỹ Xuân đã kết hôn và là giám đốc kinh doanh của một thương hiệu mỹ phẩm. Theo bạn bè của người đẹp tiết lộ, chồng cô là một nhà sản xuất phim có tên tuổi.

 

{keywords}
Mỹ Xuân được khán giả biết đến với danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009. Cô cũng từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc. Vào tháng 6/2012, Mỹ Xuân gây chấn động truyền thông và dư luận khi bị bắt vì điều hành một đường dây môi giới bán dâm.

 

{keywords}
Sau khi ra tù vào tháng 6/2014, cô tuyên bố rời xa showbiz, vì vậy người đẹp ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, đến đầu năm 2015, cô lại gây xôn xao khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Quách Tuấn Du với hình ảnh nhạy cảm. Cũng sau lùm xùm này, Mỹ Xuân gần như mất tích khỏi showbiz.

 

{keywords}
Mỹ Xuân từng bộc bạch về quá khứ không đẹp của mình: "Sự việc của tôi đã trôi qua rất lâu rồi. Cô gái nông nổi mà bạn từng biết đến, nghe thấy giờ đã bước qua tuổi thanh xuân. Tôi đang nỗ lực với cuộc sống hiện tại, vun vén cho gia đình để vượt qua những áp lực, định kiến. Với tôi, những ngày cũ luôn là bài học đắt giá để bản thân phấn đấu. Mong rằng mọi người hãy tin và ủng hộ cuộc sống bình yên lâu nay của tôi".

 

{keywords}
Tuy đã kết hôn nhưng người đẹp luôn giữ kín danh tính của bạn đời.

 

{keywords}
Hiện tại, cô sống bên gia đình tại một căn hộ cao cấp ở quận 2, TP.HCM.

Lưu Hằng

Trường Giang nhảy cẫng vì Pew Pew và ViruSs nhận gần 350 triệu tiền thưởng

Trường Giang nhảy cẫng vì Pew Pew và ViruSs nhận gần 350 triệu tiền thưởng

 - Tham gia tập 1 "Tường lửa - The wall", Pew Pew và ViruSs đã mang về gần 350 triệu tiền thưởng từ chương trình.