- Bị nhiều người nhận xét kém duyên khi chê trình độ tiếng Anh của đại diện Việt Nam H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers vừa lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

Hoa hậu Mỹ bị tấn công vì hiểu lầm chê bai H'Hen Niê, Hoa hậu Campuchia

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh khóc nói về lùm xùm sau đăng quang

"Hoa hậu Hoàn Vũ là một cuộc thi sắc đẹp cho phụ nữ toàn cầu. Đây là dịp cho mọi người học hỏi và tìm hiểu về những nền văn hóa khác nhau. Trong một phút sai lầm, tôi nhận ra mình đã có những lời lẽ không được tôn trọng nhiều với những người chị em của tôi trong cuộc thi. Tôi muốn xin lỗi về điều đó và muốn nói rằng, tôi không cố ý làm ai tổn thương.

Tôi biết ơn vì có cơ hội được trò chuyện cùng Nat - Hoa hậu Campuchia và H'Hen - Hoa hậu Việt Nam. Đó là những khoảnh khắc trải nghiệm quan trọng nhất với tôi", Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh ôm đại diện Việt Nam H'Hen Niê.

{keywords}
Hoa hậu Mỹ xin lỗi vì chê H'Hen Niê kém tiếng Anh tại Miss Universe 2018.

Nhiều người đồng cảm với Hoa hậu Mỹ và bày tỏ, mọi người hãy ngừng "ném đá" vì cô đã thực sự nhận ra lỗi lầm của mình và có cách cư xử văn minh hơn khi gửi lời xin lỗi tới Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Campuchia.

Trước đó, trong clip livestream trên trang cá nhân, các đại diện của Mỹ, Colombia và Australia đã chia sẻ cảm nhận của họ về hai đối thủ Việt Nam và Campuchia tại cuộc thi Miss Universe năm nay.

{keywords}
Hoa hậu Mỹ (tóc vàng) từng chụp hình thân thiết với đại diện Việt Nam H'Hen Niê trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Các thí sinh này đã khen ngợi H'Hen Niê dễ thương và có phong cách thời trang quý phái. Tuy nhiên, đại diện Mỹ nhận xét H'Hen Niê: "Cô ấy giả vờ như biết rất nhiều tiếng Anh rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy chỉ gật đầu và cười. Thật đáng yêu!'.

Sau đó, Hoa hậu Mỹ còn bắt chước lại phản ứng của H'Hen Niê khi được thí sinh Colombia yêu cầu. Chưa dừng lại, Hoa hậu Mỹ cũng chê đại diện của Campuchia không nói được tiếng Anh.

Ngay lập tức, Hoa hậu Mỹ đã bị nhiều người chỉ trích vì đã có lời lẽ kém duyên về đối thủ của mình.

Băng Tâm

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự tin trình diễn bộ trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ bánh mì và nhận được sự hưởng ứng của các khán giả theo dõi trực tiếp.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 hội ngộ sau các cuộc thi quốc tế

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 hội ngộ sau các cuộc thi quốc tế

Ngày 10/12, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng Người đẹp nhân ái Thùy Tiên đã có dịp hội ngộ sau khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.