Theo đó, cặp đôi cùng dùng bữa tối trong một nhà hàng ở Hong Kong. Nữ diễn viên và bạn trai có nhiều cử chỉ thân mật từ khi xuống xe đến khi ra về. Liêu Bích Nhi cũng dành thời gian chơi đùa cùng con gái riêng của Calvin Lo.

{keywords}
Hình ảnh Liêu Bích Nhi và bạn trai doanh nhân được truyền thông đăng tải.

Chia sẻ với Apple Daily, một nguồn tin thân cận tiết lộ ngôi sao "Gia đình vui vẻ" và bạn trai tái hợp không lâu sau thời gian trục trặc. Cả hai hiện hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch Châu Âu và trở về Canada - quê hương của Liêu Bích Nhi.

Trước đó, Liêu Bích Nhi vào dịp valentine đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mình cùng bó hoa hồng to. Dù không đề cập người tặng song nhiều người cho rằng chủ nhân của món quà là bạn trai doanh nhân của cô.

{keywords}
Hoa hậu khoe món quà mình nhận được dịp valentine.

Liêu Bích Nhi năm nay 41 tuổi, là diễn viên, ca sĩ Hong Kong. Cô từng là tên tuổi quen thuộc trên màn ảnh nhỏ TVB với các tác phẩm như: Gia đình vui vẻ, Hành động đột phá, Bước nhảy, Bí mật tình yêu... Những năm gần đây, nữ diễn viên hoạt động chủ yếu ở thị trường Trung Quốc đại lục. 

Bên cạnh sự nghiệp, Liêu Bích Nhi nổi tiếng với lịch sử tình trường của mình. Cô từng công khai hẹn hò 2 tài tử trong làng giải trí là Lưu Khải Uy và Trần Hào nhưng chia tay sau vài năm gắn bó. Từ năm 2013, cô bắt đầu hẹn hò Calvin - CEO của một công ty bảo hiểm lớn. Cả hai trải qua nhiều lần chia tay, tái hợp và gắn bó đến hiện tại.

Thúy Ngọc

Mẹ người mẫu Anh Vũ: "Thanh Hằng tặng tiền để con tôi chữa ung thư'

Mẹ người mẫu Anh Vũ: "Thanh Hằng tặng tiền để con tôi chữa ung thư'

 - Đó là những chia sẻ của bà Hằng - mẹ của người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ - người đang phải điều trị ung thư tinh hoàn.