{keywords}
Sáng 7/4, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh của trong chuyến đến thăm Bộ Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để trao tặng đồ bảo hộ, nước rửa tay. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã trao 1000 bộ trang phục và 1500 chai nước rửa tay để cùng chung tay chống Covid-19.
{keywords}
Vật phẩm được đóng thành 10 bao lớn và 30 thùng, được nàng Hậu vận chuyển đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng TP.HCM. Kỳ Duyên, những người bạn của cô và các chiến sĩ bộ đội đã cùng nhau vận chuyển vật phẩm vào kho.

 

{keywords}
Kỳ Duyên cho biết: “Với vai trò một công dân Việt Nam, Duyên rất hạnh phúc khi góp một chút sức nhỏ của mình vào công việc phòng chống dịch bệnh cùng xã hội”.
{keywords}
Nàng Hậu tâm sự, so với đóng góp của các doanh nghiệp và những nghệ sĩ khác, tấm lòng của cô chỉ là một phần nhỏ nhoi. Tuy vậy, cô vẫn muốn cùng cộng đồng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

{keywords}
Theo Kỳ Duyên, cô muốn chính tay gửi các vật phẩm này đến những chiến sĩ bộ đội biên phòng đang làm nhiệm vụ canh gác tại các cửa khẩu.
{keywords}
Đồng hành cùng cô là siêu mẫu Minh Triệu. Hai người là đôi bạn thân thiết, thường cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện giải trí và đi du lịch chung.

 

{keywords}
Minh Triệu nhiệt tình cùng Kỳ Duyên vận chuyển đồ quyên góp vào kho chứa của Bộ Tư lệnh. Hai người đẹp ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang, cùng nhau làm việc.
{keywords}
Kỳ Duyên cho hay, cô đã có dịp trò chuyện cùng các đồng chí chỉ huy, những người đang ngày đêm ra sức chống dịch. Chỉ huy tại Bộ Tư lệnh chia sẻ, khu vực biên giới đang phòng chống dịch rất tốt, chưa có ca nhiễm bệnh nào trong suốt thời gian qua.

 

{keywords}
Ngoài ra, người đẹp cũng kêu gọi mọi người ý thức cùng nhau chống dịch. Cô viết: “Chúng ta hãy cùng tuân thủ nghiêm túc những lời kêu gọi của Chính phủ để nhanh chóng vượt qua đại dịch lần này cả nhà nhé! Việt Nam quyết chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Minh Tuyền

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Cặp đôi diện bikini sexy nhất showbiz Việt

Kỳ Duyên - Minh Triệu: Cặp đôi diện bikini sexy nhất showbiz Việt

Hai cô nàng luôn khiến dân tình phải trầm trồ vì body gợi cảm khi rất chăm chỉ khoe ảnh bikini nóng nỏng.