"Tronie là một người vui vẻ, chân thành, biết chăm lo người khác"

- Mối nhân duyên nào giúp cả hai biết đến nhau?

Tôi và anh ấy gặp nhau vô tình qua bạn bè chung nhưng trước đó Tronie đã biết tôi rồi, nên anh ấy nhanh chóng xác định đối tượng để tiếp cận, rồi sau đó cả hai hẹn hò.

Ban đầu, tôi từng nghĩ anh này chắc nghịch, vui, trẻ con, tính tình phóng khoáng nhưng tiếp xúc lâu dần, sự chân thành của Tronie đã cảm hoá tôi. Đối lập với vẻ ngoài vui vẻ, hời hợt là một người yêu rất điềm tĩnh và là người đàn ông biết quán xuyến, chăm lo cho người khác. Khi tôi bệnh hay mệt, anh nấu ăn cho tôi.

Chúng tôi đều yêu thương động vật và Tronie giúp tôi chăm một bé mèo hoang. Ban đầu, Tronie sợ lông mèo nhưng về lâu, bé Xuka dễ thương nên anh ấy phụ tôi chăm. Cái tên Xuka cũng do Tronie đặt.

{keywords}
Sau 2 năm hẹn hò, Kiều Ngân và Tronie vừa công khai yêu nhau vào dịp Valentine.

"Tronie biếng ăn, mê ngủ, mê game nhưng cũng mê làm việc"

- Có thói quen nào của bạn trai khiến Kiều Ngân không hài lòng?

Thói quen của Tròn (biệt danh của Tronie - PV) là thích chơi game và chơi suốt đêm ngày với hội bạn, quên ăn, quên ngủ khiến tôi sợ anh ấy bị bệnh. Anh cũng biếng ăn, mê làm mê ngủ hơn ăn nên tôi luôn phải nhắc nhở.

- Công khai yêu vào ngày tình nhân, chị nhận được món quà nào từ bạn trai cho dịp đặc biệt này?

Quà Valentine năm nay tôi nhận trễ vì cả 2 sẽ đi du lịch và tôi sẽ đi chọn quà để anh ấy mua tặng. Tôi và Tronie thường tặng cho nhau những món quà mà cả 2 đều đang thích hoặc cần. Valentine này tôi đã tặng anh nguyên bộ ảnh đẹp rồi.

- Sau 2 năm yêu nhau, Kiều Ngân và Tronie duy trì sự lãng mạn thế nào?

Cả hai đều không có tỏ tính lãng mạn mà 'thẳng tưng'. Sau 2 năm, càng yêu càng bị hài hước. Đôi khi tôi thấy mình bị trẻ lại vì ảnh hưởng Tronie, nhưng tôi thấy điều đó rất tốt, 2 cùng lạc quan và giản dị.

{keywords}
Nữ người mẫu tiết lộ bạn trai ham chơi game, biếng ăn, mê ngủ nhưng là một người chân thành và biết chăm lo người khác.

Mặc 'lời nguyền' của showbiz, cả 2 luôn tin tưởng nhau

- Cả hai đều là trai tài gái sắc, Kiều Ngân có sợ ong bướm, vệ tinh xung quanh đối phương?

Vệ tinh lúc nào cũng có nhưng chúng tôi công khai yêu nhau rồi thì tôi nghĩ không còn ai tiếp cận nữa đâu và tin tưởng nhau mới là nền tảng. Chúng tôi không bao giờ xem điện thoại của đối phương.

- Showbiz có "lời nguyền" rằng yêu người cùng nghề khó đi đến cuối đường, chị nghĩ sao?

Tôi không sợ lời nguyền. "Trở về trạng thái cân bằng” là một thuộc tính của mọi thứ, kể cả xu hướng tình yêu. Tôi chỉ tin và cố gắng thôi, chứ sợ thì không ích gì cả. Đúng người, đúng lúc và đúng thời điểm là rất quan trọng. Một trong ba yếu tố đó chỉ cần không đúng thôi là đổ vỡ.

- Dự định tương lai của cả hai như thế nào? 

Chúng tôi đang tính nếu không làm được một đám cưới thật chất và vui cho bạn bè thì sẽ đợi khi nào có ý tưởng mới cưới. Nếu người hâm mộ muốn thì chúng tôi sẽ kết hợp trong một MV.

Gia Bảo - Lưu Hằng

Tronie công khai yêu Hoa hậu Kiều Ngân ngày Valentine sau 2 năm hẹn hò

Tronie công khai yêu Hoa hậu Kiều Ngân ngày Valentine sau 2 năm hẹn hò

 - Nhân dịp Valentine, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc đến người yêu hoặc công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi Tronie - Kiều Ngân cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi vừa công khai yêu nhau.