Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân đã công khai được mời đi ăn với giá 6.000 USD (khoảng 140 triệu đồng).

Ca sĩ Erik lộ cằm lạ khi livestream trò chuyện với fan

Lý Hùng khâu 9 mũi, bị cha đánh te tua khi đóng vai tướng cướp

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

Chia sẻ với VietNamNet, Hoa hậu Kiều Ngân cho hay, tin nhắn của người lạ lặp lại nhiều lần, từ nhiều tài khoản khác nhau nhưng cô biết đó chỉ là của một người. "Người đó liên tục nhắn tin cho tôi mời đi ăn với giá 6.000 USD nhưng tôi từ chối. Thực ra đây không phải là lần đầu tiên tôi nhận được những tin nhắn kiểu này.  Có những đại gia hỏi thẳng "tàu nhanh" là bao nhiêu, hay đi du lịch thì giá thế nào với tôi rồi".

{keywords}
Kiều Ngân nhận khá nhiều lời mời đi tiệc trong thời gian qua nhưng cô đều từ chối.

Kiều Ngân cho biết, thực trạng này ở giới của cô rất nhiều, không phải vì đặc thù nghề nghiệp cô và các đồng nghiệp có những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân khiến nhiều người tưởng là "dễ dãi" mà thực chất, cũng có những người đã "đi tiệc" như vậy rồi.

"Thực ra, chuyện người đẹp đi tiệc không có gì là lạ. Ở nước ngoài những người nổi tiếng được mời đi dự tiệc cát sê cũng cao, tuỳ sự nổi tiếng. Ở Việt Nam cũng vậy nhưng dần biến tướng. Thực chất của những cuộc mời là đi tiệc, để đơn vị mời bày tỏ uy của mình với đối tác. Hoặc họ mời người đẹp tới bữa tiệc chỉ ăn vui vẻ rồi về để thể hiện đẳng cấp của họ là quan hệ rộng với nhiều người nổi tiếng. Họ sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu mời là chuyện bình thường".

Hỏi Kiều Ngân, nếu chỉ mời đi ăn vui vẻ rồi về nhận hơn trăm triệu như thế, tại sao lại không, vì đó đâu vi phạm đạo đức gì? Kiều Ngân cho hay, nếu chỉ đơn giản thế, thì nhiều người đã nhận rồi.

"Tôi cũng cũng biết nhiều người đã có màn thoả thuận đi ăn tiệc rồi đi đến...Z rồi. Nên dù là được mời đi ăn với giá như vậy, nhưng sau cuộc đó là gì chỉ có người trong cuộc mới biết được. Bản thân tôi nghĩ vậy nên tránh, vì tôi chưa biết trong trường hợp đó mình có đủ tỉnh táo để không bị tiền che đi không. Với lại, không biết đối tác mời có đủ sự tử tế không", Kiều Ngân nói.

{keywords}
Người đẹp 8X sở hữu nét đẹp dịu dàng, thanh thoát nữ tính.


Kiều Ngân tên đầy đủ là Trần Thị Kiều Ngân, sinh năm 1989, là người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015. Ngoài việc được mời tham gia đóng phim cũng như các sự kiện, Kiều Ngân còn thường xuyên làm mẫu, thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang. Với chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 84 - 62 - 90, người đẹp 8X sở hữu nét đẹp dịu dàng, thanh thoát nữ tính.

Ngân An