Tờ HK01 mới đây đăng tải tin tức về Hoa hậu Hong Kong 1996 Lý San San khiến nhiều người xót xa. 

Theo đó, người đẹp một thời rút lui nhiều năm khỏi làng giải trí để điều trị căn bệnh u não mình không may mắc phải.

{keywords}
Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mình đang châm cứu trên trang cá nhân.

Trong lần phỏng vấn với truyền thông cách đây không lâu, Lý San San cho biết cô hiện điều trị bệnh theo phương pháp Đông Y. Trước đó, cô chữa trị bằng Tây Y nhưng không tiến triển, cộng thêm tác dụng phụ của thuốc khiến cơ thể bị biến chứng, phù nề.

Dù bệnh tình không nhẹ, cô vẫn tỏ ra lạc quan. Truyền thông cũng cho biết Lý San San hạn chế chia sẻ bệnh tật vì không muốn mọi thứ bị thổi phồng quá mức.

“Đừng lo cho tôi. Tôi không sao cả. Tôi không dễ dàng đầu hàng. Cơ thể cũng giống như máy móc vậy, lâu ngày sẽ hư hỏng nên chuyện sửa chữa, bảo dưỡng là bình thường”, San San bày tỏ.

{keywords}
Hình ảnh khác lạ của Lý San San trong lần xuất hiện gần nhất.

Hồi đầu năm, Lý San San bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện từ thiện. Do chữa trị thuốc nhiều năm, cô trông tăng cân khá rõ khiến nhiều khán giả suýt không nhận ra. 

Mô tả về cuộc sống hiện tại, Hoa hậu cho biết bản thân như con ngựa bị thương được cứu giữa chiến trường. Dù khó khăn, cô luôn tự nhủ phải dựa vào chính mình và không mong sự cảm thông, thương hại từ những người khác.

Lý San San đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1996, trở thành đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1997. Nhờ gương mặt khả ái cùng vóc dáng nóng bỏng, cô từng được một số tờ báo xứ Cảng bầu chọn là “Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong”.

{keywords}
Người đẹp từng có mối tình nổi tiếng với tài tử Tiền Gia Lạc. Đáng tiếc, cả hai đổ vỡ sau 10 năm vì những bất đồng không thể hàn gắn.

Sau danh xưng Hoa hậu, Lý San San chuyển sang đóng phim với sự lăng xê của nhà đài TVB. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không thể tỏa sáng như mong đợi. Một số bộ phim cô từng tham gia như: Hồ sơ trinh sát 4, Cuộc chiến với lửa, Truy tìm bằng chứng,...

Suốt nhiều năm gia nhập làng giải trí, Lý San San chỉ công khai thừa nhận một mối tình với diễn viên Tiền Gia Lạc. Cả hai quen nhau 10 năm nhưng kết cục đổ vỡ.

Năm 2012, khi phát hiện mắc bệnh u não, Lý San San đột ngột rời khỏi làng giải trí để chữa bệnh. Ở tuổi ngoài tứ tuần, người đẹp dù vẫn giữ tâm thế lạc quan nhưng khiến nhiều người chạnh lòng khi vẫn lẻ loi chiến đấu với bệnh tật.

Tuấn Chiêu

Đại mỹ nhân Hong Kong đẹp 'thoát tục' cả khi đau ốm, 52 tuổi vẫn một mình

Đại mỹ nhân Hong Kong đẹp 'thoát tục' cả khi đau ốm, 52 tuổi vẫn một mình

 - Cư dân mạng Trung Quốc truyền nhau hình ảnh đại mỹ nhân Hong Kong - Vương Tổ Hiền xinh đẹp ngay cả khi đau ốm từ nhiều năm trước.