Theo SinaDương Tư Kỳ hiện đanh nằm viện sau khi trải qua một vụ tai nạn ô tô cách đây vài ngày. "Chúng tôi di chuyển trên ô tô vào đêm tối về nhà. Khi chạy vào chỗ đỗ xe thì bị một chiếc xe khác đâm đột ngột từ phía sau. Vụ việc quá bất ngờ khiến chúng tôi không kịp xoay trở. Rất may cả gia đình đều bình an", cô chia sẻ với truyền thông.

Nữ diễn viên đăng tải ảnh nằm viện. Cô bị chấn thương đầu và cổ sau vụ tai nạn. 

Dương Tư Kỳ cũng là người cầm lái ô tô, trên xe còn có cả mẹ cô cùng con gái 9 tuổi và con trai một tuổi. Sau khi được đưa vào bệnh viện, nữ diễn viên được cho chụp X-quang và kết quả bị chấn thương ở vùng đầu, cổ. Mẹ nữ diễn viên cùng với hai con không bị ảnh hưởng nên được bác sĩ cho phép về nhà. 

Đáng lưu ý, ông xã của cô không xuất hiện suốt từ thời điểm vụ tai nạn xảy ra. Trước những câu hỏi từ báo giới, Dương Tư Kỳ từ chối chia sẻ. 

{keywords}
Dương Tư Kỳ có sự nghiệp xuống dốc vì ồn ào đời tư. 

Dương Tư Kỳ năm nay 43 tuổi, cô từng được biết đến là một trong những diễn viên trẻ được TVB lăng xê trong đầu thập niên 2000. Nhờ sở hữu ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2001 cùng khả năng diễn xuất khá tốt, cô được nhiều đạo diễn ưu ái góp mặt trong các bộ phim truyền hình lớn như: Đội cứu hộ trên không, Bí mật bảo tàng, Thuật tiên tri, Hành động đột phá...

Năm 2012, Dương Tư Kỳ bí mật sang Mỹ sinh con gái đầu lòng và sau đó tuyên bố mình làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô vấp phải chỉ trích từ công chúng. Nhiều người cho rằng cô qua lại với đại gia trong khi còn hẹn hò với bạn trai lâu năm Lý Vĩnh Hào.

{keywords}
Hoa hậu Hong Kong hạ sinh con trai thứ hai vào năm ngoái. 

Những ồn ào này khiến sự nghiệp và danh tiếng nữ diễn viên trong làng giải trí bị sa sút nghiêm trọng. Từ một tên tuổi được ưa thích, cô bị các nhãn hàng và phía đài TVB đồng loạt cắt hợp đồng.

Thúy Ngọc

Danh hài Hong Kong suy sụp khi 2 con gái bị bắt vì buôn ma túy

Danh hài Hong Kong suy sụp khi 2 con gái bị bắt vì buôn ma túy

Ngô Diệu Hán bàng hoàng khi con út bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đường dây buôn ma túy. Trước đó 3 ngày, người con gái lớn của ông cũng bị tạm giam vì tội danh tương tự.