Sau đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, đại diện Hong Kong là người đẹp Sen Yang ra sân bay để về nước. Tuy nhiên, cô không may gặp sự cố mất hết tiền bạc "dở khóc dở cười".

{keywords}

Trên trang cá nhân, Sen Yang cầu cứu cộng đồng mạng: “Ai đó đã lấy hết tiền của tôi. Tôi nghĩ mình đã bị trộm trong lúc đang ở trên taxi hoặc là lúc xách hành lý từ khách sạn ra xe. Cảnh sát có tới nhưng liệu các bạn có thể giúp tôi phiên dịch hay có cách nào đó được không?”. Trong bài kêu cứu, Sen Yang cũng cho biết, cô đang ở khu vực quận Bang Rak (Bangkok). Cô cũng không thể đọc tin nhắn nên mong mọi người để lại bình luận giúp đỡ mình.

{keywords}
Bài cầu cứu của Sen Yang trước khi bị xóa.

Chia sẻ của Sen Yang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Họ mong cô có thể sớm giải quyết được sự cố bất ngờ này. Tuy nhiên, sau đó dòng trạng thái của Sen Yang trên trang cá nhân đã bị xoá.

Nhiều người hâm mộ phán đoán, nhiều khả năng cô đã được cảnh sát giúp đỡ tìm lại đồ vật bị mất nên đã xóa bài cầu cứu trước đó.

{keywords}
Miss Grand Hong Kong Sen Yang hài hước trong phần thi trang phục dân tộc tại cuộc thi.

Sen Yang đại diện cho Hong Kong tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Tuy cô không đạt được thành tích gì trong đêm chung kết nhưng cũng là một trong những thí sinh được truyền thông chú ý. Cô cũng là một trong những người bạn thân thiết của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Trong phần thi trang phục dân tộc, cô nàng trở thành nhân vật hot trên mạng xã hội khi vừa đi biểu diễn vừa ăn uống thoải mái.

Hà Lan

Hoa hậu Thuỳ Tiên: 4h chiều đêm chung kết tôi phải tự tay cắt váy

Hoa hậu Thuỳ Tiên: 4h chiều đêm chung kết tôi phải tự tay cắt váy

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ 4h chiều đêm chung kết đã phải tự tay cắt chiếc đầm do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện.