{keywords}

Mới đây, trang People đưa tin, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai là cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow. Trên trang Instagram cá nhân, Demi-Leigh Nel-Peters cũng đã đăng ảnh cùng những lời chia sẻ ngọt ngào: "Anh đã làm được tất cả những gì mà em mong ước. Em yêu anh và không thể đợi được đến ngày gắn kết với anh mãi mãi".

 

{keywords}

Bạn trai Hoa hậu đã quỳ xuống cầu hôn cô giữa không gian yên bình của một trang trại thuộc bang Florida (Mỹ). Cầu thủ 31 tuổi đã mua chiếc nhẫn đính hôn trị giá gần 8 carat tặng vợ sắp cưới. "Chiếc nhẫn này là hoàn hảo. Nó tuyệt vời giống như em vậy", Tebow nói. 

 

{keywords}

Tim Tebow còn bí mật mời gia đình của Demi từ Nam Phi đến để chứng kến lễ đính hôn. Sau màn cầu hôn, Tebow hào hứng cho biết anh đang rất nóng lòng lên kế hoạch cho đám cưới. 

 

{keywords}
Cặp đôi đã chính thức xác nhận hẹn hò tháng 7/2018. Vị hôn phu của Hoa hậu hoàn vũ từng chia sẻ về bạn gái: "Cô ấy là cô gái đặc biệt. Tôi thật may mắn khi có cô ấy trong cuộc đời. Tôi vốn rất kín tiếng với những chuyện như thế này nhưng thực lòng tôi cảm thấy rất biết ơn". Sau 6 tháng tìm hiểu, cả hai đã có một cái kết đầy hạnh phúc.

 

{keywords}
Tim Tebow (30 tuổi) hơn Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters 7 tuổi, từng là cầu thủ bóng đá rồi chuyển sang môn bóng chày. Trong quá khứ, anh có cuộc tình ngắn ngủi với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo. Theo Dailymail, cặp uyên ương chia tay vào năm 2015, chỉ sau vài tháng hẹn hò.

 

{keywords}
Demi-Leigh Nel-Peters xuất sắc đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017. Cô sinh ra tại Nam Phi nhưng hiện sống ở New York (Mỹ) để thực hiện nghĩa vụ hoa hậu. Người đẹp sinh năm 95 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh thuộc ĐH North-West ở quê nhà. Cô nói thành thạo hai ngôn ngữ, tiếng Anh và tiếng Afrikaans.

 

{keywords}
Demi-Leigh Nel-Peters sở hữu nhan sắc rạng rỡ, nụ cười hút hồn và chiều cao 1,71m. Suốt cuộc thi Miss Universe 2017, người đẹp Nam Phi gây ấn tượng với ban giám khảo cũng như khán giả bằng sự thông minh, vẻ đẹp sắc sảo. Đặc biệt, cô luôn đề cập đến những vấn đề về quyền phụ nữ, bình đẳng giới. Nel-Peters vừa tới Thái Lan hồi tháng 12 để trao vương miện Hoa hậu hoàn vũ cho người đẹp kế nhiệm Catriona Gray tới từ Philippines.

T.K

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trở thành Hoa hậu của các hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trở thành Hoa hậu của các hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters đã vượt qua Hoa hậu Thế giới Manushi Chillar để trở thành Hoa hậu của các hoa hậu.