- Iris Mittenaere, người đẹp 24 tuổi đến từ Pháp là sinh viên chuyên ngành nha khoa của ĐH Lille II đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Lệ Hằng trắng tay, Pháp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Với chiều cao 1m72, gương mặt xinh đẹp và làn da rám nắng, Iris Mittenaera nổi bật trong suốt quãng thời gian dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Trước đó, người đẹp suýt chút nữa đã không thể tham gia cuộc thi nhan sắc lớn thế giới do một tai nạn bất ngờ xảy ra khi tham dự Tour de France.

Clip đặc biệt về tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Có một điều đặc biệt là trước khi trở thành người chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp uy tín Hoa hậu Hoàn vũ 2016, hoa hậu của Pháp đã từng đến Việt Nam với vai trò vedette trong show "Ngôn ngữ hoa" của nhà thiết kế Hoàng Hải tại TP.HCM.

{keywords}
Iris trong phần thi áo tắm đêm chung kết.

Yêu mến và dành tình cảm đặc biệt cho nhà thiết kế Hoàng Hải, Iris Mittenaere đã lựa chọn chiếc váy đuôi cá màu vàng khoe được thân hình gợi cảm do nhà thiết kế Việt Hoàng Hải làm trong nhiều tháng trời ở phần thi trang phục dạ hội Miss Universe 2016 tại Philippines. Và đặc biệt hơn ở giây phút đăng quang, chính chiếc đầm sang trọng màu trắng của NTK Hoàng Hải đã giúp người đẹp tỏa sáng hơn.

Clip đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 với đầm dạ hội của NTK Hoàng Hải.

Một số hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Sơn Hà
Ảnh: MU, GB