Mới đây, trong chương trình Eye contact, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương - Ham So Won khiến cho nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ trên sóng truyền hình việc cô đã cạch mặt hội bạn thân do không đến dự đám cưới của mình.

Trước một số ý kiến cho rằng hội bạn thân bận việc và không thể đến dự lễ cưới được, Ham So Won thẳng thắn: "Họ nên có mặt tại đám cưới vì họ đều là bạn thân của tôi. Họ đều nói sẽ tham dự nhưng cuối cùng lại không đến".

Người đẹp chia sẻ thêm: "Sau hôm đám cưới diễn ra, tôi đã gọi điện cho tất cả và nói không muốn nhìn thấy họ thêm một lần nào nữa". Cô cho rằng vì là bạn thân nên nếu không đến được họ cũng nên thông báo với cô trước. Ham So Won cũng tiết lộ thêm rằng cô vẫn chưa gặp lại hội bạn của mình từ ngày tổ chức lễ cưới.

{keywords}
Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương - Ham So Won tiết lộ cô đã cạch mặt hội bạn thân do không đến dự đám cưới của mình.

Sau khi chương trình được phát sóng, chia sẻ của nữ nghệ sĩ đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm của người đẹp, bởi hôn nhân là chuyện trọng đại, bạn thân không nên vắng mặt trừ trường hợp bất khả kháng. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người suy đoán lý do hội bạn thân không đến tham dự lễ cưới là do bất mãn với việc cô lấy chồng kém 18 tuổi.

Ham So Won sinh năm 1976. Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997, cô dấn thân vào giới giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc với vai trò diễn viên. Cô được biết đến nhiều hơn với vai diễn Kim Hyun Hee trong phim Tình dục là chuyện nhỏ.

{keywords}
Ham So Won và Trần Hoa - bạn trai kém cô 18 tuổi.

Khi hoạt động tại thị Trung Quốc, Ham So Won hẹn hò với Trần Hoa, hotboy kém cô 18 tuổi. Do chênh lệch tuổi tác, cặp đôi đã nhận phải sự ngăn cản quyết liệt từ phía gia đình, thậm chí cha mẹ của Trần Hoa còn định từ mặt anh chàng. Tuy nhiên, Trần Hoa đã mạnh mẽ lên tiếng rằng anh sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Đầu năm 2018, Ham So Won kết hôn với Trần Hoa và chuyển về Hàn Quốc sinh sống khiến dư luận cả hai nước xôn xao. Đến tháng 12/2018, cô thông báo hạ sinh con đầu lòng. Hiện tại cả hai đã nhận được cái nhìn thiện cảm hơn từ gia đình và công chúng. Trước đây, Ham So Won từng cùng chồng và con gái xuất hiện trước truyền thông để chia sẻ về cuộc sống gia đình không mấy dễ dàng.

{keywords}
Do chênh lệch tuổi tác, cả Ham So Won và Trần Hoa đều chịu không ít áp lực trong cuộc sống hôn nhân.

Ham So Won cũng cho biết nhận được nhiều tin nhắn cay nghiệt từ cư dân mạng: "Tôi thường xuyên nhận được những dòng tin nhắn chửi bới, thậm chí nhiều người còn nói rằng một ngày nào đó chồng tôi sẽ đi ngoại tình với những phụ nữ trẻ hơn. Mỗi lúc như vậy tôi đều suy nghĩ về cuộc hôn nhân của mình".

Sau đó Hoa hậu Hàn Quốc cũng tiết lộ đã mua bảo hiểm 100 năm cho con gái Hyejung nếu chuyện không may xảy đến với mình. Vài năm gần đây, Ham So Won liên tục xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ nhờ vào cuộc hôn nhân ồn ào với chồng trẻ Jin Hua. Cả hai thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, tranh cãi cũng như những rắc rối khi kết hôn lệch tuổi.

Hùng Cường

Chae Rim 'Tình yêu trong sáng': Nhan sắc tàn phai vì thẩm mỹ, hôn nhân thất bại

Chae Rim 'Tình yêu trong sáng': Nhan sắc tàn phai vì thẩm mỹ, hôn nhân thất bại

Từng là diễn viên nổi tiếng cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000, trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Chae Rim lựa chọn cuộc sống bình lặng, làm mẹ đơn thân một mình chăm sóc con trai.