Giữa "tâm bão" bị Pha Lê tố cáo quỵt nợ 2 tỷ đồng, Hoa hậu Hải Dương bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên chồng. Trong ảnh, ông Kim Duck Ho ôm chặt nữ doanh nhân, cô cũng không tỏ vẻ quá lo lắng hay tiều tụy. 

"Đã có vài lần anh xoa đầu tôi và hỏi: "Em đã học được thật tốt chưa, cố gắng nhé. Chủ Nhật vắng khách, không xô bồ kiếm cơm như ngày thường, nấu bữa cơm cùng ông xã và các con, các em, vậy là đủ", hoa hậu Hải Dương viết.

{keywords}
Hải Dương đăng ảnh bên chồng phản pháo thông tin "chồng về Hàn Quốc trốn nợ".

Động thái của doanh nhân được cho là ngầm phản pháo Pha Lê bởi trước đó nữ ca sĩ khẳng định ông Kim Duck Ho đã về Hàn Quốc trốn nợ. Trong bài đăng hôm 11/4, ca sĩ Pha Lê có công khai tin nhắn với ông Kim. 

"Ngày mình đến gặp chị và anh chồng doanh nhân giàu có, chính anh là người chủ động xin mình đừng làm ầm lên và hãy giúp chị qua cơn khó khăn này, khi ấy mọi chuyện vẫn chưa bung bét.

Anh chồng tử tế là thế, đứng trước mặt mình đáng thương lắm, khóc lóc kêu mỗi ngày đều bị gọi điện doạ nạt vì vợ. Vậy mà giờ anh trốn về Hàn Quốc, để vợ anh một mình gánh tất. Anh nói chẳng biết gì hết, cô ấy tự làm tự chịu, ôi vợ chồng yêu nhau ghê thương nhau quá", Pha Lê viết. 

Về phía ca sĩ Pha Lê cũng có động thái lên tiếng chế giễu bài đăng của Hải Dương. Ca sĩ khẳng định ông Kim Duck Ho đã về Hàn Quốc còn Hải Dương chỉ đang đăng lại hình cũ để "tung hỏa mù". 

{keywords}
Hoa hậu Hải Dương.

Những ngày qua, mạng xã hội "dậy sóng" tin Pha Lê tố đích danh Hải Dương nợ 2 tỷ đồng không trả. Pha Lê đã vay tiền của bạn bè cho Hải Dương vay lại nên khi hoa hậu này không trả khiến cô "đứng mũi chịu sào", mất uy tín. Ca sĩ nói đã tạo điều kiện cho Hải Dương trả dần 10 triệu/tuần nhưng suốt 6 tháng qua, đàn chị không trả nổi 1 triệu đồng. 

Hoa hậu Hải Dương tên đầy đủ là Nguyễn Trần Hải Dương, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Áo dài ở Mỹ năm 2016. Hải Dương nổi tiếng trong showbiz với cuộc sống giàu có, sang chảnh. Gia đình cô sống trong căn nhà 5 tầng rộng 650 m2 ở Q.1 TP.HCM. Chồng hoa hậu là ông Kim Duck Ho, hơn cô 19 tuổi, là CEO của nhiều doanh nghiệp lớn.

Cẩm Lan 

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố 'quỵt' nợ 2 tỷ đồng

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng khi bị Pha Lê tố 'quỵt' nợ 2 tỷ đồng

Pha Lê chỉ đích danh hoa hậu Hải Dương "lừa đảo" mình 2 tỷ đồng.