Hàng trăm người dân Đắk Lắk đến đón ở sân bay khiến tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam xúc động, khóc nức nở.

Những chuyện không thể ngờ về Hoa hậu H'Hen Niê
Bội thực vì Hoa hậu
Bạn gái Cường Đôla bức xúc lên tiếng bảo vệ Hoa hậu H'Hen Niê

Clip: Người dân Ê Đê lái xe máy cày đến đón Hoa hậu H’Hen Niê

{keywords}
Sau gần một tháng đăng quang hoa hậu thì trưa ngày 22/1, H’hen Niê chính thức đáp chuyến bay về quê nhà ở Đắk Lắk. Theo thông tin từ fanpage của tân hoa hậu thì cô sẽ có mặt ở sân bay lúc 11h30.

{keywords}
Hay tin H’hen Niê về quê, hàng trăm người dân địa phương đã có mặt từ sớm để chào đón cô. Họ giăng băng rôn và liên tục gọi tên H’hen Niê bằng tất cả niềm tự hào khi cô gái người Ê Đê đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

{keywords}
Dĩ nhiên hơn bất cứ ai, bố mẹ và hai em gái (từ phải sang) H’hen Niê luôn sẵn sàng đợi cô với những bó hoa tươi thắm trên tay.

{keywords}
Đúng thời gian, H’hen Niê xuất hiện tại sân bay Buôn Ma Thuột trong chiếc váy truyền thống dân tộc cách điệu, hoạ tiết thổ cẩm.

{keywords}
Khoảnh khắc gặp bố mẹ, H’hen Niê oà khóc nức nở.

{keywords}

{keywords}
Bố mẹ tân hoa hậu vẫn còn xúc động dù con gái đã đăng quang gần một tháng nay.

{keywords}
H’hen Niê quá bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm của hàng trăm người dân địa phương đến đón mình. Dù đã lên xe nhưng người đẹp luôn tận dụng từng giây để bắt tay, chào hỏi đồng bào.

{keywords}
H’hen Niê sẽ dành hai ngày để đến Uỷ ban tỉnh để nhận bằng khen, tham gia buổi diễu hành mừng chiến thắng và trở về nhà sum họp cùng gia đình. Trước đó cô cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, đồng thời khẳng định trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng và xã hội.

{keywords}
Tối 23/1 cô sẽ bay về TP HCM để tiếp tục các hoạt động khác.

Gia Bảo

Ảnh: Hankoo Hàn Quốc Việt