-Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ chuyện được mẹ cho tiền hồi mới lên Sài Gòn lập nghiệp và cách mẹ dặn cô phải tiết kiệm khiến người hâm mộ xúc động.

Hoa hậu H'hen Niê: Tôi muốn chín chắn hơn để tiến tới chuyện yêu đương

Hoa hậu H'Hen Niê bị nam khán giả chê già

 

{keywords}
Tin sao Việt ngày 20/11: Hoa hậu H’Hen Niê đăng ảnh cùng mẹ chuẩn bị món Djam Trong - món ăn truyền thống của người Ê đê. Những hình ảnh bình dị nhất của một nàng Hoa hậu đã chạm tới trái tim của người hâm mộ. Rất nhiều fan ngỏ ý khen ngợi rằng H’Hen Niê là một cô Hoa hậu sinh ra trong ra đình bình thường nhưng làm được điều phi thường.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, H’Hen Niê cũng chia sẻ đôi điều về mẹ. Cô kể lại thời mới lên Sài Gòn, mẹ cô thường cho tiền vào tất thay vì bỏ vào ví vì sợ con mình ngủ quên sẽ bị trộm mất. Người đẹp xúc động: “Dù tôi đăng quang hoa hậu, mẹ luôn dặn phải tiết kiệm, mình phải tính đường lui nữa, không phải lúc nào cũng có tiền”.

 

{keywords}
Diễn viên Phương Oanh – Quỳnh búp bê khoe ảnh dễ thương với chú gấu Brownie khổng lồ ở Hàn Quốc. Nữ diễn viên viết: “Tớ thích mùa đông Hà Nội mà chẳng lạnh gì cả. Sang đây hưởng vậy!”

 

{keywords}
Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương tình cảm bên nhau. Đăng ảnh, Trường Giang viết: “Chào tuần mới nhé đại gia đình”.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng chồng ghé thăm thư viện Starfield ở Hàn Quốc. Cô chia sẻ: “Đi chơi với người yêu”.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” khoe ảnh rạng rỡ kèm dòng tâm trạng: “Thế nào là đúng người? Là bạn chẳng cần làm gì cả người ấy vẫn thích bạn”.

 

{keywords}
Trong lúc chờ con tan học, Tự Long nhanh tay chụp vài tấm ảnh selfie và chia sẻ trên mạng xã hội facebook. Anh hài hước viết: “Có ông bố nào đợi đón con từ 3h15' như mình không?”

 

{keywords}
Diễn viên Phanh Lee phim “Ghét thì yêu thôi” chia sẻ ảnh dưới trời hoàng hôn đẹp nao lòng ở Côn Đảo. Cô bông đùa: “Lúc nào cũng bị hớn hở quá mức cho phép”.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Hải Băng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái. Cô tâm sự: “Chẳng phải mạnh mẽ gì đâu, chỉ là nỗi niềm của 1 người làm mẹ. Duyên này kiếp trước tu hay nợ mới có mình không biết, nhưng vẫn thầm cảm ơn trời vì đã cho con được làm mẹ, được làm điều lớn lao cao cả nhất đời của 1 người phụ nữ”.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên chọn áo croptop cùng quần skinny năng động xuống phố. Cô kết hợp cùng đôi giày đỏ để làm điểm nhấn cho trang phục màu đen. Người đẹp viết: “Xin âu lo đừng về qua đây”.

 

{keywords}
Mặc dù đã là mẹ 2 con nhưng Elly Trần vẫn trẻ trung như ngày nào. Đăng ảnh, cô nàng bông đùa: “Hồi xưa vui tính lắm. Bây giờ đỡ nhiều rồi”.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tụ họp cùng Dương Cẩm Lynh và Ngọc Trinh cùng một sự kiện. Ba nàng “tố nga” mỗi người một vẻ đọ sắc khi selfie cùng nhau. Đăng ảnh, Đỗ Mỹ Linh viết: “Ai cute hơn nào?”

 

{keywords}
Minh Hằng chia sẻ ảnh cùng dòng trạng thái hài hước: “Đây gọi là gương mặt hạnh phúc nha quý vị. Vừa đáp máy bay là Hằng sà đi ăn ốc rồi lao thẳng về nhà phi thẳng lên giường. Hít hà mùi thơm thoang thoảng của cái chuồng heo. Bao mệt mỏi tan biến cái phèo”.

 

Mỹ Linh

Xao xuyến ngắm H'Hen Niê thướt tha catwalk cùng dàn mẫu nhí

Xao xuyến ngắm H'Hen Niê thướt tha catwalk cùng dàn mẫu nhí

Sau bộ ảnh hoá thành cô giáo trường làng, H'Hen Niê cùng dàn mẫu nhí vừa có buổi trình diễn BST Quê nhà tôi của NTK Thuận Việt tối 17/8.

Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc

Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc

Cùng với dàn khách mời là những ca sĩ nổi tiếng, Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Trương Thị May sẽ xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) diễn ra tại Đà Nẵng.

Sau tranh cãi tóc dài, H'Hen Niê làm cô giáo tóc ngắn trường làng

Sau tranh cãi tóc dài, H'Hen Niê làm cô giáo tóc ngắn trường làng

Sau mái tóc dài nhằm tạo sự mới mẻ và dịu dàng nữ tính nhưng lại gây tranh cãi, H'Hen Niê xuất hiện với tà áo dài truyền thống cùng mái tóc ngắn quen thuộc hóa thân làm cô giáo trường làng.