Ngày 12/4, Hàn Quân Đình chính thức nộp đơn xin phá sản lên tòa án. Trong đơn, cô cho biết mình không còn đủ khả năng trả nợ với số tiền 400 nghìn đô la Hong Kong (gần 1,2 tỷ đồng) sau 4 năm vay. 

{keywords}
Hàn Quân Đình bật khóc khi nhớ về người mẹ quá cố. 

"Số tiền này tôi vay để chữa trị cho mẹ khi bà mắc ung thư phổi. Tôi có mở một viện thẩm mỹ với hy vọng dùng doanh thu để trả nợ và lãi. Tuy nhiên, dịch bệnh khiến chúng tôi phải đóng cửa. Giờ đến mua một ly cà phê hay một bữa ăn cũng phải cân nhắc, thực sự tôi đã vào đường cùng", cô nghẹn ngào kể. 

Do bạo bệnh, mẹ Hàn Quân Đình cũng qua đời vào cuối năm 2018. Cú sốc này khiến cô rơi vào trầm cảm trong một thời gian dài. Nữ diễn viên cho biết cô muốn trở lại đóng phim, hoạt động nghệ thuật như trước nhưng lo ngại không ai đủ tin tưởng mời mình. 

{keywords}
Hàn Quân Đình lạc quan, tự động viên bản thân vượt qua nghịch cảnh. 

Hàn Quân Đình hiện sống nhờ nhà nam diễn viên Thái Quốc Uy để tiết kiệm chi phí. Thu nhập chính của cô gắn với công việc cộng tác ngắn hạn cho một đơn vị truyền hình với vai trò MC, các chương trình trên mạng xã hội. Dù khó khăn kinh tế, nữ diễn viên cho biết vẫn sẽ nỗ lực để sớm thoát cảnh nợ nần. 

Hàn Quân Đình sinh năm 1975, giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Châu Á 1997. Với sắc vóc nổi bật, gương mặt lai Tây thanh thoát, cô được đánh giá là một trong những người đẹp nhất lịch sử cuộc thi. Với danh hiệu đạt được, cô chuyển hướng làm diễn viên. Hàn Quân Đình cộng tác cho cả hai đài truyền hình lớn ở Hong Kong là TVB và ATV với các dự án phim như Ước hẹn mùa xuân 2, Yểu điệu thục nữ, Gia đình vui vẻ, Phận nữ long đong...

{keywords}
Vùng mũi bị lệch vì tai nạn khiến nữ diễn viên khó hoạt động nghệ thuật. 

Thời điểm sự nghiệp đang trên đà phát triển, nữ diễn viên đột ngột sang Singapore định cư. Khi trở lại showbiz, cô được nhận xét gương mặt không còn khả ái như trước. Hàn Quân Đình cho biết cô bị tai nạn trượt ngã trong phòng tắm khiến chiếc mũi bị biến dạng. Dù đã được can thiệp phẫu thuật, vùng mũi của người đẹp hiện cũng bị đánh giá thiếu cân đối. 

Clip Hàn Quân Đình thi ứng xử tại 'Hoa hậu Châu Á'

Thúy Ngọc

Hoa hậu Dương Tư Kỳ nhập viện vì tai nạn ô tô

Hoa hậu Dương Tư Kỳ nhập viện vì tai nạn ô tô

Dương Tư Kỳ bị tai nạn ô tô bất ngờ trên đường về nhà. Cô phải nằm viện theo dõi vì chấn thương đầu và cổ.