Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi công bố tin đăng ký hiến tạng vào ngày 17/6 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM.

"Điều này có nghĩa là khi mất đi, tôi sẽ để lại những phần cơ thể của mình và sẽ có nhiều người nhận được sự sống mới từ tôi và mẹ nhờ sự tiến bộ của y học.

Mỗi chúng ta khi sinh ra, có được hình hài này là nhờ công ơn của cha mẹ. Tôi biết ơn điều ấy và luôn trân quý bản thân mình. Hôm nay, tôi đã có một quyết định quan trọng là đăng ký hiến tạng.

Trong quyết định này, tôi nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mẹ. Người đã cho tôi hình hài, cuộc sống này cũng đã ký vào giấy hiến tạng thì không có lý do gì để tôi ngần ngại với quyết định của mình.

Cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho tôi nguồn động lực trong mỗi hoạt động ý nghĩa và những quyết định quan trọng", Đỗ Mỹ Linh viết.

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh và mẹ sẽ đăng ký hiến tạng.

Đây là dự án “Người đẹp nhân ái – Cho đi là còn mãi” của BTC Miss World Việt Nam. Dự án kêu gọi mọi người đăng ký hiến tạng, một việc làm thiết thực để góp phần cứu sống nhiều người ngay cả sau khi qua đời.

Đỗ Mỹ Linh cho biết, ngoài cô thì chủ tịch BTC Miss World Việt Nam, các thí sinh trong dự án nhân ái lần này và nhiều người cũng đã đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng kêu mọi người cùng tham gia để lan tỏa dự án trong cộng đồng.

Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng ký hiến tạng.

Trước Đỗ Mỹ Linh, nhiều sao Việt cũng từng đăng ký hiến tạng như Quyền Linh, Minh Hương, Việt Trinh, Nguyễn Phi Hùng, Khắc Việt, MC Minh Hà, MC Hạnh Phúc, Ngọc Sơn, Hari Won,... Trong đó, MC Quyền Linh là nghệ sĩ đầu tiên đăng ký hiến tạng vào năm 2014, khi đơn vị điều phối ghép các bộ phận cơ thể người của bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM ra đời.

Gia Bảo

Đỗ Mỹ Linh than 'đau đầu' giữa tin đồn tình cảm, bị chê trách vì phát ngôn

Đỗ Mỹ Linh than 'đau đầu' giữa tin đồn tình cảm, bị chê trách vì phát ngôn

 - Phía dưới bức hình than 'đau đầu' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ để lại bình luận động viên cô cố gắng giữa tin đồn bủa vây những ngày qua.