Theo HK01, hoa đán Liêu Bích Nhi và bạn trai doanh nhân Lô Khải Hiền chuẩn bị kết hôn sau 7 năm yêu nhau. Cả 2 dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2021 tại Hong Kong và Canada - quê hương của nữ diễn viên. 

{keywords}
 Liêu Bích Nhi và bạn trai Lô Khải Hiền (áo đen) hội ngộ cùng bạn bè gần đây.

Xác nhận với VietNamNet, Aman Lau - quản lý Liêu Bích Nhi cho biết do dịch bệnh, nữ diễn viên thời gian qua vẫn ở Canada. Cô vừa tốt nghiệp đại học cách đây 2 tháng và hiện đang dành thời gian bên vị hôn phu. "Tình cảm của họ hiện tốt đẹp và gia đình 2 bên rất ủng hộ. Tuy nhiên, Liêu Bích Nhi thời điểm này không muốn nói quá nhiều về hôn lễ", cô nói. 

Chồng sắp cưới của Liêu Bích Nhi - Lô Khải Hiền hiện là giám đốc điều hành (CEO) của quỹ đầu tư có chi nhánh ở nhiều quốc gia. Lĩnh vực hoạt động của anh đa dạng, bao gồm bảo hiểm, bất động sản, nhà máy rượu,… Năm 2018, Forbes ước tính giá trị tài sản cá nhân của Lô Khải Hiền cán mốc 1,7 tỷ USD. Dù giàu có, anh được truyền thông nhận định là người kín tiếng và bí ẩn. 

{keywords}
Cuộc tình của Liêu Bích Nhi và bạn trai trải qua không ít sóng gió. 

Liêu Bích Nhi và Lô Khải Hiền hẹn hò từ năm 2013. Cả 2 từng trải qua không ít sóng gió tình cảm, thậm chí chia tay một quãng thời gian. Năm 2019, họ tái hợp nhưng từ chối chia sẻ khi được đề cập.

Dịp Valentine năm nay, Liêu Bích Nhi đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mình cùng bó hoa hồng to. Dù không đề cập người tặng song nhiều người ngầm hiểu chủ nhân của món quà là bạn trai doanh nhân của cô.

{keywords}
Liêu Bích Nhi hiện hạn chế đóng phim, chủ yếu kinh doanh và dành thời gian học nghiên cứu rượu vang. 

Liêu Bích Nhi năm nay 41 tuổi, là diễn viên, ca sĩ Hong Kong. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Vancouver và chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 2001. Nữ diễn viên là tên tuổi quen thuộc trên màn ảnh nhỏ TVB với các tác phẩm như: Gia đình vui vẻ, Hành động đột phá, Bước nhảy, Bí mật tình yêu... Những năm gần đây, cô hạn chế đóng phim, dành thời gian cho việc học tại đại học Vancouver (Canada) và kinh doanh. 

Clip Liêu Bích Nhi trả lời phỏng vấn với VietNamNet:

Thúy Ngọc

Hoa đán Liêu Bích Nhi: Tai nạn bất ngờ, tuổi 41 vẫn chờ một bờ vai

Hoa đán Liêu Bích Nhi: Tai nạn bất ngờ, tuổi 41 vẫn chờ một bờ vai

– Trong làng giải trí Hong Kong, Liêu Bích Nhi được miêu tả như diễn viên tính cách cởi mở, thẳng thắn. 20 năm hoạt động trong làng giải trí, cô đối diện sự nổi tiếng và tai tiếng, giữa hào quang và cả những giọt nước mắt.