Trên trang cá nhân mới đây, Dương Di chia sẻ với người hâm mộ niềm vui mang thai con đầu lòng sau 4 năm kết hôn.

“Số phận cho chúng ta bắt đầu từ những tập phim, từ đồng nghiệp bạn bè đến vợ chồng. Từ giờ trở đi, chúng ta có thêm một danh phận nữa. Cảm ơn chúa vì món quà quý giá này”, cô nhắn nhủ đến chồng – nam diễn viên La Trọng Khiêm.

{keywords}
Dương Di nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả khi thông báo mang thai.

Dương Di gửi lời cảm ơn đến khán giả và người hâm mộ đã quan tâm đến cô suốt thời gian qua. Cô hy vọng đứa trẻ chào đời không chỉ là món quà cho riêng vợ chồng cô mà còn mang đến may mắn cho mọi người.

Kèm theo đó, ngôi sao “Cung tâm kế” đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi và khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng tài tử.

Bên dưới bài đăng, hàng ngàn lượt bình luận từ khán giả với nội dung chúc mừng tin vui của nữ diễn viên: “Chúc mừng chị! Mẫu tử bình an, gia đình hạnh phúc nhé”, “Mong ước lớn nhất của 2 vợ chồng cuối cùng đã toại nguyện. Mừng cho chị và anh Khiêm”, “Đây là món quà 14/2 ý nghĩa nhất của vợ chồng chị”...

{keywords}
Nữ diễn viên gần như không ra khỏi nhà trong suốt thai kỳ.

Theo On, tin đồn Dương Di có con rộ lên từ cuối tháng 9/2019, khi nữ diễn viên đăng tải một tấm ảnh 2 con gấu bông cùng trạng thái vui vẻ. Tuy nhiên, theo truyền thống người Hoa phải giữ kín việc mang thai trong ba tháng đầu, phía vợ chồng diễn viên từ chối tiết lộ thông tin.

Trong thời điểm này, nam diễn viên La Trọng Khiêm cũng gần như dừng các hoạt động nghệ thuật để ở nhà chăm sóc vợ. Đầu tháng 2, anh được bắt gặp cùng người nhà lên chùa cầu bình an cho Dương Di và đứa con sắp chào đời.

{keywords}
Dương Di lớn hơn chồng 5 tuổi nhưng cả hai được nhận xét xứng đôi.

Dương Di và La Trọng Khiêm kết hôn từ năm 2016. Trước đó, cặp đôi diễn viên bén duyên qua những lần hợp tác trong các dự án phim truyền hình. Thời điểm ấy, nữ diễn viên được xem là Hoa đán chủ chốt của đài TVB, trong khi La Trọng Khiêm chỉ là diễn viên tuyến 2.

Sau kết hôn, Dương Di dần rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm cho cuộc sống gia đình. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên từng bày tỏ sự lo lắng về việc mang thai dù 2 vợ chồng đã nỗ lực.

Theo thông tin từ người nhà, nữ diễn viên đang ở thai kỳ tháng thứ 6, dự kiến sẽ sinh vào tháng 5 tới. Vợ chồng cô cũng đã đặt sẵn phòng sinh tại một bệnh viện đắt đỏ ở khu Tướng Quân Áo (Hong Kong).

Thúy Ngọc

‘Á hậu giật chồng’ tiếp tục bị phát hiện cặp bồ với người đã có hôn thê

‘Á hậu giật chồng’ tiếp tục bị phát hiện cặp bồ với người đã có hôn thê

- Sau loạt ồn ào tình ái bị phanh phui, Huỳnh Tâm Dĩnh mới đây bị phát hiện có hành vi hẹn hò với một nam nghệ sĩ đã có bạn gái.