{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên Dương Di vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc mang thai bên cạnh chồng - tài tử La Trọng Khiêm. “Một con người nhưng 2 trái tim cùng đập. Mọi cảm xúc gói gọn trong sự vui mừng, hạnh phúc nhưng cũng thật hồi hộp. Mọi người thường bảo người phụ nữ xinh đẹp nhất là khi mang thai. Tôi nghĩ là do họ mang trong mình một nguồn ánh sáng tuyệt đẹp”, cô viết.
{keywords}
Diễn viên sinh năm 1970 nói cô nôn nóng được chào đón công chúa nhỏ sắp chào đời. La Trọng Khiêm sau đó cũng chia sẻ lại bài viết, đồng thời hứa sẽ cố gắng yêu thương, chăm sóc thật tốt hai mẹ con.
{keywords}
 Sao “Cung tâm kế” cùng ông xã quấn quýt bên nhau, nở nụ cười hạnh phúc. Cả 2 lựa chọn concept chụp ảnh đơn giản, với trang phục đơn sắc trong lần kỷ niệm được lên chức bố mẹ.
{keywords}
Làm mẹ ở tuổi 40, cựu hoa đán TVB bày tỏ không tránh khỏi lo lắng, áp lực. Mỗi đêm, cô và ông xã dành thời gian tâm sự cùng thai nhi. Dương Di cũng nhờ chuyên gia dinh dưỡng thiết kế thực đơn riêng cho mình, tập các bài thể dục nhẹ nhàng cho thai phụ...
{keywords}
Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ fan và các đồng nghiệp về thân hình thon gọn, thần thái rạng rỡ. Mọi người cũng chúc cô “mẹ tròn con vuông”. Theo On, cô đang ở thai kỳ tháng thứ 7, dự kiến sẽ sinh vào tháng 5 tới.
{keywords}
Mang thai những tháng cuối thai kỳ vào thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Dương Di ngoài việc đi thăm khám định kỳ đều hạn chế tối đa ra ngoài. Cô thuê thêm 2 người giúp việc để tiện cho sinh hoạt hằng ngày.
{keywords}
Dương Di cùng ông xã đã nỗ lực rất nhiều để có thể mang thai thành công. Trước đó, cô từng bị viêm khớp và được chẩn đoán gặp khó khăn trong việc sinh sản.
{keywords}
Hồi giữa tháng 2, Dương Di đã chia sẻ với người hâm mộ niềm vui mang thai con đầu lòng sau 4 năm kết hôn. Cô hy vọng đứa trẻ chào đời không chỉ là món quà cho riêng vợ chồng mình mà còn mang đến may mắn cho mọi người.
{keywords}
Dương Di và La Trọng Khiêm kết hôn từ năm 2016. Trước đó, cặp đôi diễn viên bén duyên qua những lần hợp tác trong các dự án phim truyền hình. Sau kết hôn, Dương Di dần rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm cho cuộc sống gia đình.

Thúy Ngọc

Sao 'Cung tâm kế' thông báo mang thai ở tuổi 40

Sao 'Cung tâm kế' thông báo mang thai ở tuổi 40

– Dương Di tiết lộ mình và chồng sắp sửa chào đón con đầu lòng. Trước đó, cô từng bị viêm khớp và gặp khó khăn trong việc mang thai.