Hồ Ngọc Hà đeo mặt nạ, gọi điện về cho Subeo từ Mỹ khiến con trai không nhận ra.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và Subeo có thể nói là cặp đôi mẹ con dễ thương nhất của showbiz. Trong chuyến đi công tác sang Mỹ của mình, cô gọi điện về cho Subeo ở nhà và cậu bé đã không nhận ra mẹ của mình vì Hà Hồ đang đắp mặt nạ. Cô viết: "Yêu xa. Chơi nguyên mặt nạ con nhận hổng ra".
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang tươi cười hạnh phúc bên ông xã.
{keywords}
MC Hạnh Phúc trong chương trình “Cặp lá yêu thương” tại Cà Màu. Mặc dù rất bận rộn nhưng MC Hạnh Phúc vẫn vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc khi giúp được các bạn nhỏ có thể đến trường, anh viết: “Cặp lá Cà Mau - trời nắng vỡ đầu. Vui vì cùng chương trình, giúp cho các em nhỏ tới trường  Giờ về Cần Thơ. Sáng mai bay về Hà Nội rồi”.
{keywords}
“Còn hơn một tia nắng. Cuộc đời mẹ không may mắn trong tình yêu, nên mẹ chọn lựa có con. Bất chấp hết tất cả những cú shock trong đời. Mẹ có con là điều tuyệt vời nhất. Bây giờ mẹ hy vọng lắm về cuộc đời tốt đẹp này. Sẽ có người hiểu và yêu thương hai mẹ con mình thật sự. Chúng ta sẽ cùng hạnh phúc” là những gì siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ về cô con gái.
{keywords}
Quang Vinh khoe ảnh đẹp trong chuyến du lịch sau Tết tại Barcelona. 
{keywords}
Subeo tự tay vẽ tranh tặng bố trong ngày sinh nhật. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La còn đăng tải clip cậu con trai Subeo cùng bạn bè hát mừng sinh nhật bố và một bức tranh do chính quý tử tự tay vẽ. Doanh nhân phố núi không giấu được sự bất ngờ cũng như hạnh phúc trước tình cảm của Subeo dành cho mình.
{keywords}
Lê Thuý và ông xã Đỗ An đã có chuyến đi Phan Thiết cùng những người bạn. 
{keywords}
Thu Minh khoe ảnh cùng bé Gấu trong chuyến đi du lịch nhân dịp đầu năm mới.

Lý Huỳnh