Clip Hồ Ngọc Hà tại sự kiện

 

 

{keywords}
Tối 24/5, Hồ Ngọc Hà tổ chức buổi giới thiệu những sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập dòng son môi của mình tại một trung tâm mua sắm ở TP HCM.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ nổi bật với phong cách công chúa khi diện bộ váy voan hồng của NTK Lý Quý Khánh. Khoảng 2 năm trở lại đây, cô đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm. Không ít lần nhận được thắc mắc về lợi nhuận, Hà Hồ thẳng thắn chia sẻ: "Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu”.

 

{keywords}
Diễn viên Kim Lý – bạn trai nữ ca sĩ đến từ rất sớm ủng hộ bạn gái. Trong các sự kiện do Hà Hồ tổ chức, anh hiếm khi vắng mặt.

 

{keywords}
Nam diễn viên đứng lặng lẽ một góc quan sát bạn gái trên sân khấu. Bén duyên từ sau MV “Cả một trời thương nhớ”, cặp đôi chính thức quen nhau nhưng cũng không ít lần đối diện sóng gió.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ bên cạnh bố mẹ. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” tâm sự hai đấng sinh thành luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô từ khi còn hoạt động nghệ thuật hay quyết định thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng là khách mời quen thuộc trong các sự kiện do Hà Hồ tổ chức. Nam ca sĩ nói anh luôn nể phục cô em đồng nghiệp bởi tinh thần làm việc không ngơi nghỉ cùng sự tinh tế trong chiến lược làm nghề. “Hà là nữ ca sĩ mà tôi phải sợ vì cái đầu. Tôi chưa bao giờ nghiêng mình trước một 'bánh bèo' nào mà phải phục Hà”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

 

{keywords}
Nhà thiết kế Lý Quý Khánh luôn đồng hành cùng người chị thân thiết. Anh cũng là người dduwnsgs au chăm chút trang phục cho Hồ Ngọc Hà trong mỗi dịp cô xuất hiện trước công chúng.

 

{keywords}
Hai học trò của nữ ca sĩ tại The Face mùa giải đầu tiên Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh đến chúc mừng người thầy.

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm xuất hiện khá muộn tại sự kiện. Cô diện trang phục hồng theo đúng màu tông chủ đạo của chương trình.

Tuấn Chiêu

Hồ Ngọc Hà lên tiếng giữa tin đồn mang bầu với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà lên tiếng giữa tin đồn mang bầu với Kim Lý

 - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân ngầm phủ nhận tin đồn đang mang thai với Kim Lý.