- "Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý", phát ngôn được cho là Hồ Ngọc Hà đang úp mở việc kiện anti-fan.

Trưa 10/9, Hồ Ngọc Hà đăng một tâm thư dài lên trang cá nhân gửi đến anti-fan. Đây là động thái chưa từng có ở nữ ca sĩ trong nhiều năm qua. 

Nguồn cơn bắt đầu từ việc một tài khoản Facebook tên L.N đã kêu gọi cộng đồng mạng tẩy chay Hồ Ngọc Hà ở Asia's Next Top Model (ANTM). Người này còn soạn sẵn một bài viết bằng tiếng Anh có nội dung đả kích năng lực và đời tư của Hồ Ngọc Hà; đồng thời đề nghị ban tổ chức sa thải nữ ca sĩ. Hồ Ngọc Hà tiết lộ còn rất nhiều đối tác, nhà sản xuất ở nước ngoài nhận được loạt thư với nội dung giống hệt nhau như vậy.

{keywords}
Một phần bức tâm thư của Hồ Ngọc Hà gửi anti-fan.

Theo Hồ Ngọc Hà, những bức thư tố cáo này đã làm xấu hình ảnh người Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Cô trích đoạn được cho là mail phản hồi của các đối tác nhằm động viên cô vững vàng trước sự việc. 

Trước hành động quá đà của anti-fan, Hồ Ngọc Hà không giấu nổi sự tức giận. Cô cho rằng các anti-fan vẫn luôn tìm cách phá hoại, bóp méo sự thật và dựng những chuyện tệ hại nhất để gán ghép vào mình nhiều năm qua.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng không ít lần đối đáp với anti-fan nhưng đây là lần đầu tiên cô "tuyên chiến". Theo dòng trạng thái, Hồ Ngọc Hà khẳng định sẽ "ra tay" và "làm đến cùng" với anti-fan.

"Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý. Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Có làm thì có chịu nhé", phát ngôn được cho là Hồ Ngọc Hà đang úp mở việc kiện anti-fan vì bị bôi nhọ danh dự. 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà ở Paris.

VietNamNet đã liên hệ với anh Thành Trung - quản lý của Hồ Ngọc Hà - để tìm hiểu vụ việc. Tuy nhiên, anh đã xin từ chối bình luận về phát ngôn của nữ ca sĩ.

Trong tập 1 ATNM lên sóng ngày 22/8 vừa qua, Hồ Ngọc Hà xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn video giới thiệu toàn cảnh mùa 6 của chương trình. Nữ ca sĩ được cho là tham gia với tư cách giám khảo khách mời của một thử thách.

Gia Bảo

Hồ Ngọc Hà khóc rưng rức tiết lộ từng muốn nghỉ hát

Hồ Ngọc Hà khóc rưng rức tiết lộ từng muốn nghỉ hát

Trong buổi họp fan sau 3 năm vắng bóng, Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt trước tình cảm nồng nhiệt của hơn 3.000 người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu sang chảnh

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu sang chảnh

Street style sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu gây choáng váng. Minh Tú tạo dáng sexy giữa sân bay.

Hành động của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà khiến fan ngưỡng mộ

Hành động của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà khiến fan ngưỡng mộ

Mỹ Tâm, Hà Hồ thực hiện những chuyến trao quà từ thiện cho người già và những hoàn cảnh kém may mắn.

Hồ Ngọc Hà dừng hát vì cháy ở tòa nhà Diamond Plaza

Hồ Ngọc Hà dừng hát vì cháy ở tòa nhà Diamond Plaza

Nữ ca sĩ lo lắng khi phát hiện có đám cháy nên đã yêu cầu dừng nhạc để ra xem tình hình.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ

Sau màn hóa thân Hồ Ngọc Hà của Duy Khánh và Kim Thành, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ.