Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cuối tuần. "Sáng nay bước ra cổng nhà chụp tấm ảnh kỷ niệm mới thấy chỉ cần được hít thở khí trời, được tự do trong đời sao mà quý đến vậy", cô viết. Nữ ca sĩ gửi lời động viên đến khán giả, đặc biệt là người dân Sài Gòn khi dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp những ngày qua. 

Trong ảnh, gia đình nữ ca sĩ "đốn tim" với trang phục đồng điệu cùng sắc nâu - trắng xu hướng hiện nay. Trong khi Hồ Ngọc Hà diện áo nude phối quần Gucci viền nâu, ông xã Kim Lý lại nam tính, lịch lãm với thun màu nâu, quần trắng. 

Bài viết nhận gần 50 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận từ bạn bè, khán giả. Một số ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ, dành nhiều thiện cảm cho tổ ấm nhỏ của nữ ca sĩ. 

{keywords}
 

Dù bận rộn, Hồ Ngọc Hà luôn tận tay chăm sóc các con từng bữa ăn, giấc ngủ. Kim Lý luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ chăm con nên ngày càng thuần thục, dày dặn kinh nghiệm hơn.

Hồ Ngọc Hà gặp Kim Lý từ khi hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gắn kết đến hiện tại. Cặp đôi đăng ký kết hôn đầu năm 2020, sau đó chào đón cặp sinh đôi Lisa - Leon. Hiện Hồ Ngọc Hà rất viên mãn, hạnh phúc bên chồng và ba con.

Khác với nhiều sao Việt, nữ ca sĩ thời gian qua chủ động chia sẻ ảnh gia đình và các con. "Tôi không thích úp úp mở mở hay che hình icon lên mặt con. Một là giấu luôn, hai là chia sẻ một cách bình thường. Tôi chỉ nghĩ đơn giản vậy", cô nói. Bà xã Kim Lý lập hẳn cho các con một fanpage riêng để đăng ảnh. 

{keywords}
 

Cặp song sinh Leon - Lisa trở thành một trong những "nhóc tì" được chú ý nhất showbiz Việt. Trên trang Fanpage hơn 5 triệu người theo dõi, khán giả không chỉ mê mẩn ngắm những hình ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà mà còn yêu thích những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp của cặp sinh đôi. Thậm chí đã nhiều lần, nữ ca sĩ "than thở" rằng bài đăng của hai con còn đạt nhiều lượt tương tác hơn của mẹ.

Thúy Ngọc

Ảnh cưới tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Ảnh cưới tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà chọn ngày 27/6 kỷ niệm 4 năm yêu và gắn bó với Kim Lý để đăng ảnh bộ ảnh cưới mới chụp của mình.