– Hồ Ngọc Hà khiến bạn bè, người hâm mộ đều tò mò vì không biết “chàng trai trong mơ” là ai lại khiến nữ ca sĩ phấn khích như vậy.

{keywords}
Trong hình ảnh mới đăng tải, Hồ Ngọc Hà check in tại thành phố Milan (Ý) khi vừa thức dậy. Nữ ca sĩ bày tỏ sự phấn khích khi sắp được gặp “chàng trai trong mơ” của mình tại một show thời trang sắp tới. Tuy nhiên “chàng trai trong mơ” của cô là ai thì vẫn chưa được hé lộ. Nhiều người bạn của nữ ca sĩ cho rằng chàng trai may mắn ấy là diễn viên Ryan Gosling. Tuy nhiên Hà Hồ chỉ trả lời rằng “một dạng như thế”, khiến mọi người đều tò mò.

{keywords}
Đông Nhi chụp ảnh cùng các thí sinh trong team The Voice của mình. Những thí sinh chưa lên sóng trong tập 3, 4 đã được nữ ca sĩ khéo léo che mặt lại bằng hình ảnh ngộ nghĩnh.

{keywords}
Tối qua, danh hài Xuân Hinh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khá kì lạ với chú thích: “Em của ngày hôm qua”. Nhiều người hâm mộ thắc mắc về bức ảnh khi nhận thấy phần cánh tay của nam nghệ sĩ nhỏ hơn các bộ phận khác đến bất thường. Chủ nhân của bức ảnh – danh hài Xuân Hinh cũng trả lời không biết người chụp ảnh chụp kiểu gì để ra được bức ảnh kì lạ như vậy.

{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm hài hước bật mí cách chụp một tấm hình thật chất, đó là make up thật đẹp rồi lấy tay che mặt sẽ tự tin vô cùng. Cô cũng đăng tải bức ảnh làm mẫu cho người hâm mộ để họ có thể học theo.

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng khoe vẻ đẹp tự nhiên trong hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, cô viết: “Da không nền không phấn, tất nhiên không dùng app ‘ảo’, chỉ dùng dưỡng da với kem chống nắng, thêm tí son là ngon lành cành đào ra đường nhỉ. P/s: Có nên mở lớp tư vấn sắc đẹp không ta”.

{keywords}
Á hậu Thuý Vân đăng tải hình ảnh tại sân bay trước khi bay sang Canada. Người đẹp hết lời khen các nữ tiếp viên hàng không: “Không biết mấy bạn thấy sao chứ mình thấy mấy chị tiếp viên của Việt Nam là đẹp và duyên dáng nhất. Hôm nay bay đi Đà Nẵng gặp một chị tiếp viên quá dễ thương mà da đẹp nhất quả đất luôn. Tại sao da chị lại có thể đẹp như vậy khi chị phải bay đi bay lại trái múi giờ vậy?”.

{keywords}
Phan Như Thảo khoe ảnh đi mua sắm cùng hội bạn gái của mình. Cô ẵm con gái trước ngực trông khá dễ thương.

{keywords}
Phạm Hồng Phước cười tươi rói khi đến thăm làng nghề muối. Tại đây nam ca sĩ hiểu hơn về sự vất vả của những người lao động chân tay như nghề làm muối. Anh ví việc thu hoạch muối vui như viết được 1 bài hát khi nhìn thấy những hạt muối trắng tinh, hòa trong màu xanh của trời thật đẹp.

{keywords}
Nam ca sĩ Tùng Dương chia sẻ ảnh chụp với cậu con trai dễ thương tại một bệnh viện, anh viết: “Phải nghe nhạc của Bức Tường mới thấy tiêm vài mũi vào đùi... dế mà không đau”.

{keywords}
Hai “lính mới” của Táo Quân – Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi vui vẻ selfie cùng nhau khi về quê. Anh cũng bày tỏ sự biết ơn đến những bà con đã ủng hộ để anh có được ngày hôm nay.

{keywords}
“Cô My nhỏ nên được rất nhiều anh chị yêu quý và hỗ trợ” – dòng chú thích cho sự biết ơn của Á hậu Huyền Mỹ khi được nam diễn viên Hồng Đăng ga lăng dắt tay đưa xuống sân khấu.

{keywords}
Minh Hằng khoe thân hình nuột nà cùng làn da trắng ngần khi đi dạo bên bờ biển. Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu mến những vai diễn duyên dáng mà cô đã từng đóng trước đây.

{keywords}
Ca sĩ Băng Di và nhạc sĩ Châu Đăng Khoe vui vẻ mặc áo của người dân tộc khi đến Buôn Ma Thuột.

{keywords}
Đỗ Mạnh Cường đăng tải hình ảnh đẹp hút hồn của Tóc Tiên để ủng hộ nữ ca sĩ. Anh viết: “Không phải vì quen biết mà khen đâu nha, nhưng hôm nay rảnh rảnh xem The Voice thấy Nguyễn Khoa Tóc Tiên xuất sắc nha, mọi người có vẻ khắt khe quá với những người trẻ, nhưng những gì họ đã làm được thì phải ghi nhận nhé!”

Lục Hoàng