- Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ rất tích cực với những hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là với quê hương Quảng Bình ruột thịt của cô.

{keywords}
Mới đây, Hà Hồ đã huỷ show diễn để về quê, chung tay chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ Quảng Bình. Khoảnh khắc bà con nơi đây hân hoan ôm chầm lấy cô ghi dấu một hình ảnh đẹp của nghệ sĩ Việt làm từ thiện.

{keywords}
Nơi nữ ca sĩ có mặt đầu tiên trong chuyến từ thiện ở quê nhà là xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Đây là một trong những nơi chịu hậu quả nặng nề vì lũ lụt với 1.200 nhà dân ngập sâu, có nơi bị ngập đến 3 m, nhiều gia súc, gia cầm bị trôi, chết. Ảnh: Zing 

{keywords}
Xuất hiện cùng Hà Hồ chính là cậu con trai Subeo. Dù khá phờ phạc sau chuyến bay nhưng cậu bé lập tức hăng hái hoà cùng hoạt động chung.

{keywords}
Hồi trung thu năm ngoái, Hà Hồ đã tham gia chương trình Vui trung thu cùng trẻ em do Thành đoàn Tp HCM tổ chức. Được biết đây là lần thứ 6 cô tham gia chương trình này.

{keywords}
Tất nhiên không thể thiếu người bạn đồng hành đặc biệt này. Subeo còn nhỏ nhưng đã cùng mẹ tham gia làm từ thiện rất nhiều lần. Cô cho con trai tham gia các hoạt động ý nghĩa để giáo dục nhận thức biết chia sẻ và cảm thông cùng mọi người của con ngay từ nhỏ.

{keywords}
Đợt lễ trung thu vừa qua cũng vậy, Hà Hồ, Subeo cùng các học trò tự tay tham gia vào các công đoạn chuẩn bị quà tặng để trao học bổng gồm tiền mặt, bánh trung thu, lồng đèn và tập vở cho trẻ em nghèo.

{keywords}
Hà Hồ là nghệ sĩ tích cực rủ người thân làm từ thiện nhất. Từ các đồng nghiệp, học trò The voice, học trò The Face…

{keywords}

{keywords}
… đến chồng con, bố mẹ. Nữ ca sĩ hầu như không “buông tha” người nào.

{keywords}
Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh lộng lẫy của một ngôi sao trên sân khấu và đi sự kiện là vẻ ngoài giản dị, gần gũi của cô khi đi làm từ thiện.

{keywords}

{keywords}
Nhiều fan “bội thực” với hình ảnh Hà Hồ trong những bộ cánh thời trang cao cấp lại tỏ ra thích thú với vẻ dung dị như thế này của thần tượng.

Gia Bảo