Như mọi năm, Hồ Ngọc Hà lại rủ bạn bè làm từ thiện dịp cận Tết. Mới đây, cô cùng Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Hồng Thuận đến trao tặng 200 phần quà bánh và lì xì cho các học sinh tại Trường tiểu học – THCS – THPT Bồ Đề Phương Duy ở thị trấn Thủ Thừa, Long An. Nơi đây nuôi dưỡng gần 200 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi và gia cảnh khó khăn đến từ khắp mọi miền đất nước.

Các nghệ sĩ đã nhiệt tình thăm hỏi các em. Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc chân thành: “Mong rằng những món quà có thể mang niềm vui đến cho các em và cũng không quên giữ gìn sức khỏe trong thời điểm này để tất cả mọi người cùng đón một năm mới bình an”.

Sau đó Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Hồng Thuận di chuyển đến nhà dân trao tặng thêm 70 phần quà bánh và lì xì cho những người già neo đơn, khó khăn. Rời Long An, các nghệ sĩ còn di chuyển đến huyện Bình Chánh (TP.HCM), phối hợp cùng một người bạn, tiếp tục trao tặng 400 phần quà và lì xì cho những người vô gia cư, khó khăn tại địa phương.

Dành cả ngày đi làm từ thiện và di chuyển liên tục, các nghệ sĩ vẫn nhiệt huyết, tươi tắn gặp người khó khăn. Tất cả đều mong muốn mang cái Tết ấm no, đủ đầy đến mọi người.

Hồ Ngọc Hà hát liên khúc tình ca cùng Uyên Linh

Cẩm Loan

Ảnh: Thành Luân

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh tham gia 'The master of symphony'

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh tham gia 'The master of symphony'

Thúy Vân, Hà Hồ, Mỹ Linh, Bằng Kiều và Hà Anh Tuấn cùng góp mặt trong sự kiện thường niên The master of symphony sẽ diễn ra vào tháng 3/2021.