{keywords}
Tin sao Việt 29/4: Chụp ảnh cùng cặp đôi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang ôm nhau âu yếm, Lý Quí Khánh viết: “Ganh tị với sự hạnh phúc của hai anh chị này, sao không ai ôm Khánh, hôn Khánh kiểu này vậy”. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo che một phần bụng bằng chiếc túi xách nhưng nhiều cư dân mạng không khỏi thắc mắc và nhận định cô giống như phụ nữ mang bầu vì vòng hai nhô cao,gương mặt tròn trịa và ít trang điểm. 

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Giáng My khoe thân hình nóng bỏng bên bờ cát khiến nhiều người ghen tỵ. Người đẹp viết: “Nóng quá, chỉ có em, biển xanh và cát trắng”. Các đồng nghiệp và khán giả đã dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc của hoa hậu Đền Hùng bên dưới tấm hình.

 

{keywords}
Sau khi tố chương trình Trời sinh một cặp dìm hàng mình vì xử lý âm thanh và hình ảnh của mình không tốt, Yaya Trương Nhi tiếp tục đăng clip gốc để làm bằng chứng và yêu cầu chương trình để nguyên bản gốc phần trình bày của cô. Trương Nhi viết: “Đây là bản nguyên, mộc, hát phô, nhưng quan trọng cái mình tập trung cho bài hát “Đâu chỉ riêng em” là nhấn nhá của bài hát và tiếng thở dài của đoạn giăng tấu. Mỗi người đều có cách truyền tải ca khúc của mình theo chất riêng, ca sĩ còn muốn điều đó, huống chi Yaya là cô diễn viên mê hát, muốn trong câu từ mình hát đều có cảm xúc riêng. Hát bài này lần nào cũng muốn khóc vì nghĩ tới bố mình đã làm tổn thương mẹ mình. Sân chơi này đâu phải dành cho ca sĩ chuyên nghiệp, cho nên mình đòi hỏi sự công bằng và yêu cầu để nguyên bản gốc giùm mình. Vì những tiết mục sau mình cũng chẳng có được yêu cầu thu lại, và mình cũng không cần thiết, nghe mộc và nghe thu lại nó rõ một trời một vực mà”.

 

{keywords}
Khoe ảnh được Thanh Thảo đưa đi chơi ở Mỹ, Quang Hà viết: “Cả ngày hôm nay kiếm được cô tài xế xinh đẹp đưa đi vòng vòng, quá đã, lượn khắp Bolsa rồi”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh gợi cảm kèm dòng trạng thái sâu lắng, Trương Quỳnh Anh viết: “Chúng ta trốn vì muốn được tìm thấy. Chúng ta bỏ đi vì muốn biết ai sẽ theo mình. Chúng ta khóc để xem ai sẽ lau đi giọt lệ. Và chúng ta để trái tim tan vỡ vì muốn thấy ai sẽ đến chữa lành trái tim. Hôm nay Sài Gòn cũng khóc những giọt lệ đầu mùa. Rồi ai thương Sài Gòn lau nước mắt”.

 

{keywords}
Lệ Quyên hỏi bâng quơ: “Bắt đầu vào mùa mưa rồi phải không? Ngoài trời đổ mưa, như mưa trong lòng” khi hôm qua thời tiết Sài Gòn đã đổ mưa sau nhiều ngày nắng nóng.

 

{keywords}
Được bạn bè tới ủng hộ và hoàn thành đêm diễn của mình, Ái Phương hạnh phúc chia sẻ: “Cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã đến ủng hộ Phương, con bé vui lắm, nhưng bây giờ bị ói vì ngộ độc rồi, dở khóc dở cười”. 

 

{keywords}
Mừng bản thân bước sang tuổi mới, Thuận Nguyễn viết: “Sinh nhật năm nay đăng ảnh đang làm việc với hy vọng tuổi mới nhiều thuận lợi và luôn vui vẻ”.

 

{keywords}
Than vãn không được nghỉ lễ, Hoàng Yến Chibi viết: “Trong lúc nhà nhà người người mua sắm ngày lễ, tôi ở đây với một đống lịch làm việc và chưa có cơ hội vẫy vùng. Loài người cứ chờ tôi đấy”.

 

{keywords}
Hồng Vân chia sẻ nỗi khổ của nghề làm sân khấu, cô viết: “Ngày xưa ông bà mình làm vua, làm quan khổ thật. Vì muốn biết con dân của mình sướng khổ ra sao thì phải đi khám điền thổ đến tận nơi để thị sát, xa xôi mấy cũng phải đi, còn bây giờ chỉ cần sáng mở mắt ra chịu khó lướt Facebook là biết hết, biết tuốt từ vùng núi đến thị thành, từ biển đảo đến nông thôn, từ trong nước đến ngoài nước. Chỉ duy nhất có “nghệ thuật sân khấu” là phải tới tận nơi mới cảm nhận được. Coi đi để hiểu rằng giữ được sân khấu tới bây giờ chúng tôi đã phải nỗ lực tới mức nào”.

 

{keywords}
Nền nã trong tà áo dài trắng tinh khôi, hoa hậu H’ Hen Niê chia sẻ: “Lâu lắm mới đi chụp hình lại đó”.

 

{keywords}
Thích thú trước cơn mưa đầu mùa, Khương Ngọc viết: “Mưa nhè nhẹ trời Sài Gòn mát mẻ. Cho nụ cười khe khẽ trên môi em”. 

Minh Tuyền 

'Tình tin đồn' dự sinh nhật Trịnh Thăng Bình cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà

'Tình tin đồn' dự sinh nhật Trịnh Thăng Bình cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà

- Liz Kim Cương, người được cho là bạn gái của Trịnh Thăng Bình gây chú ý khi có mặt trong bức ảnh tham gia tiệc sinh nhật của nam ca sĩ cùng hội bạn thân.