Ngày 8/1, thông tin Sở cảnh sát Tây Seoul đã phát lệnh bắt giữ Hwang Hana với tội danh tái sử dụng ma túy trong thời gian chịu án tù treo đã nhận được nhiều sự chú ý của dư luận Hàn Quốc. Bài báo của Sports Chosun thậm chí đứng đầu danh sách tin tức được đọc nhiều nhất trên trang tin Naver.

{keywords}
Hwang Hana - bạn gái cũ Park Yoo Chun bị bắt do sử dụng ma túy trong thời gian thụ án treo.

Theo đó, Hwang Hana - cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa Namyang và là bạn gái cũ của nam nghệ sĩ Park Yoo Chun bị bắt vì nghi ngờ liên quan tới băng đảng buôn ma túy lớn nhất Hàn Quốc và cái chết của hai người đàn ông, trong đó có hôn phu của cô.

Sau khi chia tay Park Yoo Chun, Hwang Hana đã kết hôn với một người đàn ông họ Oh và tái sử dụng ma túy từ tháng 8/2020 khi vẫn đang chịu án tù treo. Ngày 22/12/2020, Oh đã đến trình diện tại Sở cảnh sát Yongsan (Seoul), thừa nhận hành vi sử dụng ma túy do bị bạn gái dụ dỗ. 2 ngày sau đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Oh tự tử và qua đời.

{keywords}
Sau khi chia tay Park Yoo Chun, Hwang Hana tiếp tục hành vi sử dụng ma túy cùng vị hôn phu mới.

Trong bức thư tuyệt mệnh do MBC tiết lộ, Oh viết: "Tôi xin lỗi vì đã đưa Hwang Hana vào con đường nghiện ngập". Cái chết của Oh cùng bức thư tuyệt mệnh đã làm dấy lên sự nghi ngờ bởi câu chữ trong di thư hoàn toán trái ngược với lời khai tại sở cảnh sát trước đó.

Người quen của Oh cũng khẳng định anh không phải kiểu người dễ dàng đưa ra lựa chọn cực đoan đồng thời yêu cầu được biết những người đã liên lạc với Oh. Một nguồn tin tiết lộ Hwang Hana tỏ ra lo lắng khi biết Oh để lại di thư và ngay lập tức tìm người quen của anh để lấy bức thư tuyệt mệnh.

{keywords}
Hiện tại, Sở cảnh sát Tây Seoul đang tiếp tục điều tra về vụ việc.

Ngày 4/1, MBC đưa tin một đoạn ghi âm giữa Hwang Hana, Oh và một người đàn ông họ Nam đã được gửi tới đài truyền hình. Cụ thể, Hwang Hana thừa nhận đã bắt đầu dùng chất cấm methamphetamine từ năm 2015. Ngoài ra, 3 người họ đã mua bán, sử dụng ma túy ở Suwon từ tháng 8 đến tháng 10/2020.

17/12/2020, người đàn ông họ Nam này tự tử nhưng không thành và bị rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Anh được cho là thành viên của băng đảng buôn bán ma túy lớn nhất Hàn Quốc. Thông tin này khiến dân mạng chấn động, nghi ngờ hôn thê cũ thị phi của Park Yoo Chun có dính líu đến băng đảng ma túy lớn nhất Hàn Quốc.

Nam và Oh là 2 nhân chứng duy nhất trong vụ án Hwang Hana tái sử dụng ma túy trong khoảng thời gian chịu quản chế nhưng cả 2 hiện tại đều không thể lên tiếng về vụ việc này. Hwang Hana cũng đã chối bỏ trách nhiệm về những gì xảy ra với 2 người đàn ông nói trên. Hiện tại, Sở cảnh sát Tây Seoul đang tiếp tục điều tra về cái chết của Oh và hành vi sử dụng ma túy của Hwang Hana trong thời gian thụ án.

Hwang Hana từng được công chúng biết đến với danh xưng vị hôn thê của Park Yoo Chun (JYJ). Sau scandal tình dục chấn động năm 2016, Hana là người đã bên cạnh an ủi Yoo Chun sau suốt thời gian bị ảnh hưởng tâm lý. Tuy nhiên, cặp đôi đã chính thức chia tay vào đầu năm 2018 sau vài lần hoãn hôn lễ.

Hùng Cường

Diễn viên hài Hàn Quốc 31 tuổi 'dao kéo' thay đổi diện mạo

Diễn viên hài Hàn Quốc 31 tuổi 'dao kéo' thay đổi diện mạo

Nhận nhiều bình luận miệt thị, công kích về ngoại hình, Lee Se Young quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.