Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương kể, mẹ cô năm nay "chơi lớn" chuẩn bị cả màn hình và dàn karaoke để đại gia đình hát lại những bài bố cô yêu thích lúc sinh thời.

Trong clip, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đại diện gia đình phát biểu: "Bố có hai cô con gái đã gặt hái ít nhiều thành công trong nghề nghiệp. Một cô làm nhạc sĩ, một cô làm ca sĩ, đều thành công. Hẳn bố ở trên cũng rất vui, tự hào vì có hai cô con gái như thế".

Lưu Thiên Hương nhận xét về phát biểu của em rể là "xúc động ra phết".

Trong giỗ bố, Hồ Hoài Anh hát một số ca khúc. Trong đó, anh hát cùng Lưu Hương Giang một sáng tác của chị gái Lưu Thiên Hương. Còn khi hát bài "Yêu không nghỉ phép" của Only C, Lưu Hương Giang chỉ bế con lên nhảy phụ họa cho chồng.

{keywords}
Vợ chồng Hồ Hoài Anh đã ly hôn nhưng vẫn ở bên nhau.

Những ngày qua, showbiz xào xáo vì tin vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, vốn được ví như "gia đình nghệ sĩ kiểu mẫu", ly hôn sau 10 năm bên nhau.

Vợ chồng nhạc sĩ đã thuận tình ly hôn ở TAND quận 2 (TP. HCM) từ tháng 6 và sau đó quay trở về, hiện đang sống hạnh phúc bên nhau. Cả Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đều lần lượt lên tiếng khi bị khán giả, truyền thông hỏi dồn vụ ly hôn.  

Việc cả hai ly hôn từ tháng 6 nhưng đến giờ mới phát tán thông tin khiến nhiều người nghi Lưu Hương Giang tự thả tin để PR kinh doanh vì cô vừa mở spa. Đáp lại, cả Lưu Hương Giang và đại diện truyền thông đều khẳng định không bao giờ dùng thông tin đời tư để PR, đồng thời xin phép "nói một lần rồi thôi", không bình luận thêm nữa.

Cẩm Lan

Sao Việt động viên Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh giữa bão ly hôn

Sao Việt động viên Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh giữa bão ly hôn

 - Tuấn Hưng, NSND Hoàng Dũng, Đông Nhi cùng hàng loạt sao Việt lên tiếng động viên Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh giữa tin ly hôn gây bão dư luận.