Sina đưa tin, những ngày gần đây, tin đồn Lưu Diệc Phi và Hồ Ca bí mật hẹn hò và đăng ký kết hôn vào năm 2020 gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên cặp đôi tạm thời chưa công khai, có thể họ sẽ công bố tin vui vào cuối năm 2021.

{keywords}
Hồ Ca và Lưu Diệc Phi từng nhiều lần bị đồn đoán hẹn hò bí mật.

Ngày 7/2, đại diện Hồ Ca lên tiếng đính chính: "Tin đồn trên hoàn toàn sau sự thât, anh chụp màn hình nhân viên gì đó cũng là giả, chỗ chúng tôi không có nhân viên nghiệp dư như vậy".

Trước tin đồn kết hôn, cặp sao hạng A làng giải trí xứ Trung cũng nhiều lần bị đồn thổi kết hôn, song họ hiếm khi đưa ra phản hồi vì phần lớn người hâm mộ của hai phía đều biết đây là tin đồn thất thiệt.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp năm 2005. Cả hai diễn viên đều thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên không mấy suôn sẻ, hiện tại cả hai vẫn độc thân.

{keywords}
Hồ Ca và Lưu Diệc Phi từng có khoảng thời gian hợp tác năm 2005.

Hồ Ca, sinh năm 1982, ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất tài năng, được xếp vào top sao hạng A của ngành giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim như Tiên kiếm kỳ hiệp, Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân, Thần thoại, Anh hùng xạ điêu (2008),... Nam diễn viên từng hẹn hò nhiều đồng nghiệp nữ như Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh, thiên kim Lâm Hiểu tuy nhiên không có kết quả.

Lưu Diệc Phi được biết đến nhiều qua vai diễn Tiểu Long Nữ (Thần điêu đại hiệp 2006). Nữ diễn viên từng có mối tình kéo dài hơn 2 năm với nam diễn viên Song Seung Hun. Cặp đôi "đường ai nấy đi" năm 2018. Sau khi chia tay với tài tử xứ Hàn, Lưu Diệc Phi không đề cập chuyện tình cảm trước công chúng.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi trong Tiên kiếm kỳ hiệp 2005:

 Thanh Nhàn

Hồ Ca: Ám ảnh tai nạn thảm khốc phải khâu 100 mũi trên mặt

Hồ Ca: Ám ảnh tai nạn thảm khốc phải khâu 100 mũi trên mặt

 - Đã 14 năm kể từ vụ tai nạn thảm khốc, Hồ Ca vẫn không thể quên được cái chết của người trợ lý Trương Miện.