Hinh the san chac cua chan dai mac sexy nhat Cannes 2019 hinh anh 1
Izabel Goulart, hôn thê của Kevin Trapp, chuộng phong cách thời trang gợi cảm, phóng khoáng. Trang phục yêu thích của cô thường là đầm ôm dáng, khoe lưng trần và giúp người mặc tôn vòng ba - giống những bộ cánh người đẹp mang đến thảm đỏ Liên hoan phim Cannes vừa qua. 
Hinh the san chac cua chan dai mac sexy nhat Cannes 2019 hinh anh 4
Izabel Goulart chia sẻ thể thao và gym đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của cô, giúp người đẹp giải tỏa căng thẳng, có được sự cân bằng và tập trung cao độ. "Từ khi ngồi ghế nhà trường, tôi đã chơi nhiều bộ môn khác nhau và tham gia thi đấu, trong đó có chạy, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền" - Izabel bật mí. 
Hinh the san chac cua chan dai mac sexy nhat Cannes 2019 hinh anh 5
Cơ bụng rắn chắc mà người mẫu Brazil có được là kết quả của quá trình dài tập kickboxing, pilates, yoga, các bài tập chuyên sâu. Izabel Goulart tâm sự: "Tôi thường nói với huấn luyện viên của mình rằng hãy tập cho tôi giống như một vận động viên chuyên nghiệp. Một khi bạn có sự tập trung, quyết tâm, bạn sẽ đạt được mục tiêu đề ra". 
Hinh the san chac cua chan dai mac sexy nhat Cannes 2019 hinh anh 6
Công việc người mẫu phải di chuyển nhiều, nên Izabel Goulart cũng tranh thủ tập những bài tập tay hoặc bụng đơn giản tại phòng khách sạn, thậm chí trên máy bay. Cựu thiên thần Victoria's Secret duy trì hình thể chuẩn nhiều năm qua. 
Hinh the san chac cua chan dai mac sexy nhat Cannes 2019 hinh anh 7
Chân dài 8X không tin vào những chế độ ăn giảm cân khắc nghiệt chỉ trong vài ngày. Cô khuyến khích mọi người nên ăn uống khoa học, tốt cho cơ thể. Mỗi buổi sáng, cô thường tự làm nước ép, gồm hoa quả, rau xanh và protein. "Tôi có 15 công thức đồ uống khác nhau, uống liên tiếp trong 15 ngày, sau đó lại quay vòng". 

Theo news.zing.vn

Phim Hàn thắng ở Cannes lập kỷ lục khi được phát hành tại 192 quốc gia

Phim Hàn thắng ở Cannes lập kỷ lục khi được phát hành tại 192 quốc gia

Đạo diễn Bong Joon Ho của phim "Ký Sinh Trùng" mong giới báo chí không spoil phim để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn.