Đài tvN vừa đăng tải loạt ảnh của Jun Ji Hyun trong phim Jirisan. Nữ diễn viên sẽ vào vai một kiểm lâm hàng đầu tại núi Jiri. Đóng cặp với Jun Ji Hyun là Joo Ji Hoon trong vai một tân binh kiểm lâm, người cũng đang che giấu bí mật không thể nói ra. Xuyên suốt bộ phim sẽ kể về những sự cố xảy ra tại vườn quốc gia khi cả hai bắt đầu tìm hiểu sự thật đằng sau của một vụ tai nạn bí ẩn trên núi. 

Trong những bức ảnh mới được đăng tải, Jun Ji Hyun đã thể hiện hoàn hảo những khía cạnh chuyên nghiệp của nhân vật Seo Yi Kang. Cô đang đứng trên đỉnh núi Jiri và xem xét khu vực qua ống nhòm của mình. Ngoài ra, cô còn trang bị đủ tất cả các loại thiết bị bên mình, bao gồm ba lô, cọc đi bộ, GPS, bộ đàm và dây nịt để sẵn sàng cho mọi tình huống xảy ra. 

Nhiều bức ảnh khác cho thấy Seo Yi Kang thực hiện các hoạt động cứu hộ bất chấp trời tối và mưa như trút nước. Nguồn ánh sáng duy nhất mà cô có thể dựa vào là đèn pha. Bất chấp thời tiết khắc nghiệt và điều kiện nguy hiểm, cô vẫn tập trung vào công việc của mình. 

Bộ phim Jirisan được viết bởi biên kịch Kim Eun Hee, người đã từng viết nên những kịch bản thành công như Signal (Dấu vết), Kingdom (Vương triều xác sống). Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eung Bok, từng thành công với những bom tấn phim truyền hình Hàn Quốc như Goblin (Yêu tinh), Hậu duệ mặt trời. Jirisan đã hoàn thành tất cả các quá trình quay phim vào ngày 28/6 và sẽ được công chiếu vào ngày 23/10 tới đây.

Jun Ji Hyun sinh năm 1981, là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ sau năm 1997 và ghi dấu ấn với loạt phim như Cô nàng ngổ ngáo, Đội quân siêu trộm, Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh... 

Jun Ji Hyun trong 'Vì sao đưa anh tới'

Phương Linh (Theo Soompi)

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun: Chồng đẹp, con xinh, sở hữu bất động sản 90 triệu đô

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun: Chồng đẹp, con xinh, sở hữu bất động sản 90 triệu đô

 - Jun Ji Hyun là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, hình mẫu lý tưởng người phụ nữ thành đạt khi có một sự nghiệp diễn xuất hoành tráng.