Ca sĩ Hàn Thái Tú viết: "Chúng tôi đã lựa chọn những gì tốt nhất có thể. Anh em sẽ bên cạnh Long những ngày cuối cùng, ấm áp nhất rồi nha Long ơi!".

{keywords}
Ca sĩ Hàn Thái Tú đứng trước nhà quàn Kutis.

Đám tang Vân Quang Long ở Mỹ được chuẩn bị khá đơn giản trong mùa dịch. Cập nhật mới nhất, gia đình vừa đăng cáo phó. Chương trình tang lễ ở Mỹ chưa có thông tin chính thức vì phải đợi hoàn tất thủ tục pháp lý.

Chương trình thọ tang và tưởng niệm tại Việt Nam diễn ra tại chùa Giác Ngộ (92 Nguyễn Chí Thanh, P3, Q.10, TP.HCM). Lễ viếng bắt đầu lúc 10h45' đến 15h ngày 1/1/2021.

Trước đó, Hàn Thái Tú cũng cho biết hiện thi hài ca sĩ Vân Quang Long ở cơ quan cảnh sát trực thuộc Missouri để khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong. Anh đã đến nhà cậu ruột Vân Quang Long để gặp gia đình bàn bạc lo hậu sự.

Sau khi liên hệ với phía cảnh sát, có thể ngày 31/12 (giờ Mỹ), gia đình Vân Quang Long sẽ được nhận thi hài anh về. Theo ý nguyện của mẹ cố ca sĩ, gia đình dự định hỏa thiêu và gửi tro cốt Vân Quang Long về gia đình ở Việt Nam.

{keywords}
Vân Quang Long và Hàn Thái Tú.

Hàn Thái Tú và Vân Quang Long là đồng nghiệp cùng thời, lại cùng ngày sinh nên hai người thân thiết như anh em ruột. Sinh thời, Vân Quang Long thường xuyên liên lạc người bạn để tâm sự về công việc và cuộc sống khoảng 3 - 4 lần mỗi tuần. Vân Quang Long còn rủ Hàn Thái Tú đến nhà anh chơi ngày đầu năm 2021.

Vân Quang Long sinh năm 1979 tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Anh mất lúc 0h30' ngày 29/12 tại Missouri, Mỹ khi đang ăn cơm trưa cùng gia đình, hưởng dương 41 tuổi. Nguyên nhân tử vong được bạn bè, người thân và đồng nghiệp cho là đột quỵ.

Cẩm Loan

Ưng Hoàng Phúc: 'Anh Vân Quang Long vất vả mưu sinh ở Mỹ'

Ưng Hoàng Phúc: 'Anh Vân Quang Long vất vả mưu sinh ở Mỹ'

Trong ký ức của Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long là người anh dễ mến, hiền hậu. Từ khi mới vào nhóm nhạc, nam ca sĩ đã được đàn anh giúp đỡ.