Cuộc đời lận đận, gồng từng phút chiến đấu với ung thư của Mai Phương:

 

{keywords}

Diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/03 tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. ..
 

{keywords}
Do qua đời vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình nữ diễn viên tổ chức lễ tang đơn giản, hạn chế người đến viếng. Sáng 29/3, linh cữu cô được đưa về nhà tang lễ.
 

 

{keywords}
Linh cữu diễn viên "Những thiên thần áo trắng" được đặt bên trong cỗ quan tài trắng. Do tình hình dịch bệnh, gia đình sẽ hạn chế truyền thông và khách viếng, chỉ tối đa 10 người/lần. 
{keywords}
Hoa trắng tiễn đưa nữ diễn viên về nơi an nghỉ. Theo ca sĩ Trương Bảo Như, lời dặn dò trước khi mất của Mai Phương là mong mọi người cùng gửi lời cầu nguyện để mình được về với Chúa nhẹ nhàng, siêu thoát.
{keywords}
Nhiều người có mặt nghẹn lòng khi nhìn di ảnh nữ diễn viên. Đây là tấm ảnh được chụp nhân dịp 8/3 năm ngoái – sau gần một năm Mai Phương điều trị ung thư. Ảnh: Huỳnh Đức.
{keywords}
Do gia đình đơn chiếc, một số bạn bè thân thiết của Mai Phương như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như sẽ cùng phụ giúp lo liệu tang lễ. Ốc Thanh Vân đeo khẩu trang và găng tay bảo hộ đến phụ giúp tang lễ. 
{keywords}
Bố Mai Phương trầm ngâm đứng trước linh cữu. Ông cũng là người bên cạnh trong những giây phút cuối cùng của con gái. “Phương ra đi rất thanh thản, bình yên trong vòng tay gia đình, bạn bè”, ông chia sẻ với VietNamNet.

 

{keywords}
Diễn viên Ái Châu - vợ của diễn viên Huỳnh Đông cũng có mặt để lo liệu cùng gia đình đám tang của Mai Phương. 
{keywords}
Ốc Thanh Vân và Trịnh Kim Chi là những người đã đồng hành cùng Mai Phương trong những ngày đầu phát bệnh. Cả 2 kêu gọi quyên góp, động viên nữ diễn viên cố gắng chiến đấu bệnh tật.
{keywords}
Diễn viên Huỳnh Đông cùng Ốc Thanh Vân trao đổi về chương trình lễ tang.
{keywords}
Bạn bè, người thân thẫn thờ trước sự ra đi của nữ diễn viên khi vẫn còn trẻ.
{keywords}
Lẵng hoa của nhóm bạn học cấp 2 viếng Mai Phương. Do qua đời vào mùa dịch, mọi người không tiện đến trực tiếp song họ đều cầu nguyện cho nữ diễn viên.
{keywords}
 Lễ viếng Mai Phương sẽ bắt đầu vào chiều cùng ngày tại một bệnh viện ở quận 5,TP.HCM. Thi hài của nữ diễn viên được hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà sáng 31/3. 

Tài năng và xinh đẹp, Mai Phương chưa một lần từng tỏa sáng thực sự:

Thúy Ngọc - HM

Ảnh: HM

Phản ứng của Phùng Ngọc Huy, Trấn Thành khi biết tin Mai Phương qua đời

Phản ứng của Phùng Ngọc Huy, Trấn Thành khi biết tin Mai Phương qua đời

 - Động thái của Phùng Ngọc Huy trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chia buồn của khán giả và đồng nghiệp. Anh là cha đẻ con gái của Mai Phương dù cả 2 không có được tình yêu trọn vẹn bên nhau.