{keywords}
Kim Mi Soo trong phim 'Snowdrop'. 

Ngày 5/1, công ty quản lý của Kim Mi Soo thông báo nữ diễn viên đột ngột qua đời và nguyên nhân của cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Kim Mi Soo ra đi khi chưa tròn 30 tuổi và bộ phim Snowdrop cô tham gia vẫn còn đang phát sóng khiến nhiều người sốc nặng.

Trong Snowdrop, Kim Mi Soo đảm nhận vai Yeo Jung Min - người bạn sống cùng ký túc xá với nhân vật nữ chính do Ji Soo (BlackPink) thể hiện. Rất may phim đang phát sóng nhưng Kim Mi Soo đã hoàn thành bộ phim. Tuy nhiên, vai chính cô mới nhận trước khi qua đời trong Sixth Sense Kiss đã không thể hoàn thành. Bộ phim cũng phải ngừng quay vì cái chết đột ngột của Kim Mi Soo. 

{keywords}
Hình ảnh cuối cùng của Kim Mi Soo trước khi đột ngột qua đời. 

Công ty quản lý của Kim Mi Soo chỉ thông báo sự ra đi của nữ diễn viên là "đột ngột" và đề nghị mọi người sẽ không đưa ra các tin đồn đoán thất thiệt làm ảnh hưởng đến việc chuẩn bị tang lễ của gia đình. 

Nhiều khán giả xót xa cho sự ra đi của Kim Mi Soo khi cô đang là gương mặt triển vọng của màn ảnh, tham gia nhiều dự án phim lớn. Điều tiếc nuối nhất là Snowdrop - bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Kim Mi Soo khi lên sóng đã nhận sự chỉ trích thậm tệ, thậm chí nhiều khán giả còn ký đơn yêu cầu dừng chiếu phim vì xuyên tạc lịch sử. 

{keywords}

Kim Mi Soo cũng chưa kịp hoàn thành vai diễn trong Sixth Sense Kiss hay thực hiện giấc mơ trở thành nghệ sĩ thần tượng.  

Hiện vẫn chưa có thông tin về tang lễ của Kim Mi Soo. 

Trailer phim 'Snowdrop'  

An Na

Diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 30

Diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 30

Nữ diễn viên Kim Mi Soo, người đảm nhận vai phụ trong phim Snowdrop đã qua đời ở tuổi 30.