Hiệp Gà (Dương Đức Hiệp) là một diễn viên hài nổi bật ở miền Bắc khi anh bắt đầu được khán giả biết đến từ các vai diễn trong Gặp nhau cuối tuầnGala Cười hay tham gia trong chương trình Táo Quân. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của anh cũng tỷ lệ thuận với những scandal và thị phi trong showbiz.

Năm 2007, anh bị bắt vì tội tàng trữ ma túy, ngồi tù 17 tháng. Trước khi vướng vòng lao lý, nam nghệ sĩ hài đã sống những tháng ngày trượt dài trong nghiện ngập với những cuộc chơi thâu đêm. Nam nghệ sĩ từng kể nguồn cơn lầm lỗi bắt đầu từ việc anh chơi bóng bị dính chấn thương. Nghe lời người bạn sử dụng ma túy để vượt qua cơn đau Hiệp “gà” không ngờ đã trượt dài trong cơn mê khói trắng.

Sau khi ra tù nam nghệ sĩ đã trở lại với ánh đèn sân khấu. "Tôi lại tiếp tục biểu diễn, tiếp tục hoàn thiện những nhân vật. Mỗi lần bước lên sân khấu tôi lại cháy hết mình. Sân khấu với tôi luôn luôn là thánh đường, và lúc nào tôi cũng cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt những vai diễn của tôi. Có lẽ đấy chính là những lời xin lỗi có giá trị nhất với tất cả khán giả", nam diễn viên từng tâm sự trên sóng truyền hình.

{keywords}
Tài năng và tai tiếng luôn gắn liền với cái tên Hiệp Gà.

Năm 2013, Hiệp Gà bị chỉ trích gay gắt khi đăng tải hình ảnh tươi cười xoạc chân và đu lên một đầu của chiếc đòn gánh trong tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh tại ngã ba Nghèn (Hà Tĩnh). Tiếp đó, Hiệp Gà còn từng bị tố bùng tiền sửa xe do va chạm giao thông, chạy xe máy trong tình trạng phóng nhanh vượt ẩu và chở theo con gái mà cả hai đều không đội mũ bảo hiểm.

Hiệp Gà cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí về ồn ào với những người vợ cũ. Hiệp Gà kết hôn lần đầu với người vợ T.Q năm 2003. Hai người có một con gái sau 6 năm chung sống. Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với T.T và nhanh chóng chia tay sau đó. Tháng 4/2016, nam diễn viên kết hôn với D.T, kém 11 tuổi. Thời điểm tổ chức lễ cưới, anh bật khóc và tuyên bố đây là lần cưới vợ cuối cùng của mình.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng đã khép lại trong ồn ào khi hai người xích mích chuyện tiền bạc. Hiệp Gà xác nhận chia tay người vợ thứ ba vào cuối năm 2018. Sau đó Hiệp Gà vẫn vui vẻ chia sẻ cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè và gặp nhau khi dự sinh nhật con trai vào tháng 10/2019. 

{keywords}
Hiệp Gà hiện tại nhìn rất phong trần.

Sau khi ly hôn người vợ thứ ba, cuộc sống của nghệ sĩ 7X có nhiều thay đổi. Hiệp Gà dành thời gian cho công việc, đóng phim và đi diễn. Anh hiện làm "gà trống nuôi con". Nam diễn viên từng chia sẻ sau khi trải qua sóng gió hôn nhân, anh không có ý định đi bước nữa. Con trai mới hơn 3 tuổi, mẹ anh là người chăm sóc cháu.

Trên trang cá nhân, Hiệp Gà thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống và hai con. Nam diễn viên khoe hình ảnh con trai trong dịp sinh nhật, vui vẻ khoe áo được con gái mua tặng và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Khác hẳn hình ảnh gầy gò, hốc hác, Hiệp Gà của hiện tại nhìn phong trần, có phần lên cân và còn để râu. Thời gian gần đây, nam diễn viên sinh năm 1977 vướng nghi án sắp lấy vợ 4 khi đăng tải hình ảnh chụp cùng một cô gái trẻ cùng dòng trạng thái: "Mình lên xe hoa em nhé". Tuy nhiên Hiệp Gà lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Người ta nói, con tuấn mã rồi cũng phải mỏi, chỉ cần tìm thấy một nơi chốn bình yên. Không thể không thừa nhận, danh hài Hiệp gà diễn cũng có duyên mà tình trường cũng siêu không kém. Không biết, anh sẽ còn phong lưu đến bao giờ, nhưng những người từng yêu mến thầm mong anh sẽ không vướng thêm những ồn ào tình ái nào nữa và sớm có bến đỗ cuối cùng.

Hiệp Gà xin lỗi khán giả trên sóng truyền hình: 

Ngân An 

Hiệp Gà tình tứ bên chân dài 9X

Hiệp Gà tình tứ bên chân dài 9X

 - Nam diễn viên hài 43 tuổi hội ngộ Yaya Trương Nhi tại buổi ra mắt phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng.