Dường như, sau một khoảng thời gian rất dài sống độc thân, Hiệp Gà đã tìm lại được hạnh phúc của mình và đang nỗ lực vun đắp nó.

Mới đây, Hiệp Gà bất ngờ thông báo với bạn bè và người hâm mộ người vợ thứ 3 anh mới cưới đang mang bầu. Đặc biệt đứa con sắp chào đời là quý tử.

Đây không phải là lần đầu tiên Hiệp Gà được tận hưởng niềm vui làm bố. 11 năm trước, người vợ cả cũng đã hạ sinh cho Hiệp Gà một người con thông minh, xinh xắn.

{keywords}

Những giọt nước mắt của Hiệp Gà trong ngày cưới vợ 3.

Có vẻ như từ ngày kết hôn, Hiệp Gà đã thay đổi nhiều về cách sống. Trên mạng xã hội, anh ít khi chia sẻ hình ảnh "ăn chơi" như ngày xưa. Thay vào đó là những bức ảnh chụp cùng vợ con và những dòng chia sẻ chứa tâm sự hướng tới gia đình và một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

"Cuộc sống nếu không yêu thương và vun đắp, nhất là lúc khó khăn, sai lầm, định hướng chưa đúng, bột phát hay bốc đồng.

Nếu không nghĩ cho hôm nay mà chỉ day dứt với quá khứ, tiếc nuối, hay dày vò nhau thì chúng ta sẽ vĩnh viễn là quá khứ của chính mình mà thôi.

Vững tin vào mình, sẵn sàng đón nhận, lắng nghe và khách quan nhìn nhận mọi vấn đề, ta sẽ không còn rảnh rỗi mà bỏ phí thời gian vô ích. Yêu, thương, thù, hận... hãy chọn gì để vun vén cho tương lai", Hiệp Gà viết.

Anh vẫn chăm chỉ đi diễn ở khắp mọi nơi trong các chương trình nhỏ. Thời gian còn lại anh dành cho gia đình, thi thoảng tham gia các trận đá bóng.

Cách đây mấy hôm, một đoạn tin nhắn "xin phép vợ" đi uống bia với anh em của Hiệp Gà được chia sẻ trên mạng. Cách nói chuyện của 2 vợ chồng khi nhắn tin khá ngọt ngào, tình cảm.

{keywords}

Tin nhắn tình cảm của Hiệp Gà và người vợ hiện tại.

{keywords}

Sau ngày cấn thai, nhan sắc vợ Hiệp Gà có nhiều thay đổi.

Vợ Hiệp Gà cũng tỏ ra rất gần gũi và yêu thương cô con gái riêng của anh. Chênh nhau ít tuổi, nên "mẹ kế - con chồng" khá thân thiết, thường xuyên đi ăn, đi chơi và chụp ảnh đăng lên Facebook.

Trước đây khi chia sẻ trên báo chí, Hiệp Gà cũng tâm sự rằng tiêu chuẩn tìm bạn đời của mình là một người phụ nữ yêu thương con gái của anh thật lòng.

Dường như, sau một khoảng thời gian rất dài sống độc thân với nhiều biến cố trong cuộc sống, Hiệp Gà đã tìm lại được hạnh phúc của mình và đang nỗ lực vun đắp nó.

{keywords}

Hiệp Gà thường xuyên đưa vợ đi chơi và đi làm cùng.

{keywords}

{keywords}

Những khoảnh khắc vui vẻ của vợ chồng Hiệp gà và bạn bè.

{keywords}


{keywords}

Vợ 3 Hiệp Gà rất thân thiết, gần gũi với cô con gái đầu lòng của anh

Theo Tri Thức Trẻ