Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tỵ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn. 

Thời gian gần đây, dù không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí hay sân khấu, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn gây được sự chú ý khi chăm chỉ đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. 

Ở độ tuổi U40, Hiền Thục ngày càng trở nên táo bạo hơn khi đăng tải những hình ảnh bán khỏa thân, khoe trọn vẹn thân hình quyến rũ. Nữ ca sĩ chỉ mặc một chiếc áo và lấy tay che phần ngực kèm chia sẻ: "Ngỡ em đã quen giận hờn, có hay em đi thật xa bỏ quên lại tình ta...".

{keywords}
Bức ảnh gợi cảm gây tranh cãi của Hiền Thục.

Bức ảnh của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả khi nhiều người dành lời khen ngợi cho bà mẹ đơn thân. Đa sỗ đều tỏ ra ghen tỵ với vóc dáng trẻ trung và thể hiện cảm xúc ngỡ ngàng trước sự táo bạo của Hiền Thục. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng không ít những ý kiến tỏ ra không thích hình ảnh này và cho rằng nữ ca sĩ đã phá bỏ mất hình tưởng ngoan hiền ngày trước.

Tài khoản T.S bình luận: "Hình tượng ngoan hiền ngày trước sao phá vậy Hiền Thục?"

"Lại ăn mặc hở hang nữa", "Bữa nay hết Hiền Thục rồi", "Táo bạo quá!"...., một vài bình luận của khán giả.

{keywords}
Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn giữ được nét trẻ trung, vóc dáng cân đối và chăm chỉ chia sẻ hình ảnh gợi cảm.

Hiền Thục là nữ ca sĩ thường xuyên gắn liền với những hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thay đổi hình tượng táo bạo hơn khi chăm chỉ đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng gợi cảm.

Hiện tại, Hiền Thục có cuộc sống bình lặng với cô con gái Gia Bảo năm nay đã 17 tuổi. Nữ ca sĩ vẫn nhận lời đi diễn, tuy nhiên không tham gia vào các sự kiện hay gameshow truyền hình. Hai mẹ con Hiền Thục luôn trò chuyện, tâm sự và thân thiết như hai người bạn thân. Hiền Thục từng chia sẻ lý do ít đăng hình ảnh về Gia Bảo hay để con xuất hiện trước công chúng vì con gái không thích bị chú ý.

T.N

U40 Hiền Thục vẫn trẻ trung, quyến rũ bất ngờ

U40 Hiền Thục vẫn trẻ trung, quyến rũ bất ngờ

Ở tuổi 38, nữ ca sĩ Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tỵ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn.