Những ngày gần đây, khán giả xôn xao nghi vấn Hiền Hồ và rapper B Ray bí mật có quan hệ tình cảm.

Nguyên do xuất phát từ việc rapper B Ray bấm theo dõi Hiền Hồ trên Instagram. Tài khoản của B Ray có 135 nghìn người theo dõi nhưng anh chỉ theo dõi duy nhất Hiền Hồ.

{keywords}
B Ray từng tuyên bố chỉ theo dõi người yêu trên mạng xã hội và thực tế là chỉ theo dõi tài khoản của Hiền Hồ.

Đáng lưu ý, B Ray từng tuyên bố "chỉ theo dõi một người duy nhất trên mạng xã hội là người yêu mình". Vì vậy, khán giả khẳng định nam rapper và Hiền Hồ có mối quan hệ trên mức bình thường. 

Tuy nhiên, mới đây, một khán giả vừa hỏi Hiền Hồ: “Chị và anh B Ray có quan hệ gì không vậy?” thì nữ ca sĩ trả lời: “Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì nhầm lẫn không vậy em?”.

Phát ngôn của Hiền Hồ khiến mọi người bất ngờ. Không chỉ phủ nhận chuyện yêu đương, nữ ca sĩ còn cho biết chưa từng gặp hay nói chuyện với đàn anh. Trên Instagram, Hiền Hồ cũng không theo dõi "đáp lễ" lại của B Ray.

{keywords}
Hiền Hồ tỏ ra bất ngờ khi bị hỏi về tin đồn yêu B Ray.

Về phía B Ray, anh cũng bị hàng trăm tài khoản "đổ bộ" chất vấn. Sau đó, B Ray đã phải hủy theo dõi Hiền Hồ. 

Trước đó, Hiền Hồ thường xuyên bị đồn hẹn hò với Bùi Anh Tuấn. Kể từ sau MV "Cưới nhau đi", mọi hoạt động của hai nghệ sĩ đều được khán giả để ý sát sao.

Đáng lưu ý, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn được cho là đã đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai đều không thừa nhận việc hẹn hò.

{keywords}
Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn bị nghi bí mật hẹn hò.

Hiền Hồ cho biết cô và đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên tâm sự những chuyện vui buồn cùng nhau chứ không phải quan hệ yêu đương. 

Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn phản hồi lấp lửng về nghi vấn yêu đàn em: "Mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy". Nam ca sĩ chỉ thừa nhận có 'cảm xúc rất đặc biệt' với Hiền Hồ.

Hiền Hồ sinh năm 1997, nổi lên từ vị trí á quân Giọng hát Việt năm 2017. Bên cạnh những bài hit, Hiền Hồ gây chú ý nhiều hơn ở những câu chuyện đời tư.

Giữa năm 2018, nữ ca sĩ gây chấn động vì bị nghi 'gài bẫy' Soobin Hoàng Sơn để câu tiếng tăm, khiến HLV của mình là Tóc Tiên cạch mặt. Nhiều sao Việt từng lên tiếng ẩn ý về vụ việc nói trên tại thời điểm đó.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

 

Cẩm Lan

Ca khúc mới của Hiền Hồ bị tố đạo nhái nhạc Hàn

Ca khúc mới của Hiền Hồ bị tố đạo nhái nhạc Hàn

 - Vừa tung ra MV "Cần xa" vào tối 10/7, Hiền Hồ liền bị nhiều cư dân mạng tố đạo nhái ca khúc hit “Gashina” của Sunmi.