{keywords}
Nghệ sĩ hài Thúy Nga mới đây đã chia sẻ những hình ảnh về ngôi đền mới xây trong khu nhà thờ Tổ nghề sân khấu 100 tỷ của Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ. Đây là một trong những kiến trúc nhỏ nam danh hài muốn hoàn thiện bên trong nhà thờ Tổ từ lâu.
{keywords}
Thúy Nga viết: “Trưa ghé qua đền mới vừa xây xong của anh Hoài Linh. Đền vừa xây dựng xong rất là tuyệt đẹp, hoành tráng mà không được chụp hình bên trong nên em chỉ chụp được có bấy nhiêu thôi".
{keywords}
Diễn viên hài Thúy Nga cũng vô tình tiết lộ, bấy lâu nay Hoài Linh 'ở ẩn' cũng vì bận rộn với việc này. "Em luôn ngưỡng mộ và khâm phục anh lắm. Xin chúc mừng anh đã vừa hoành thành xong thêm 1 ý nguyện”, Thúy Nga viết trên trang cá nhân.
{keywords}
Thúy Nga chụp ảnh chung cùng Hoài Linh tại ngôi đền mới xây.
{keywords}
Theo những gì Thúy Nga chia sẻ thì ngôi đền mới hoàn thiện này nằm trong khuôn viên 7.000 m2 của Nhà thờ Tổ sân khấu do Hoài Linh bỏ tiền túi xây dựng, đặt tại phường Long Phước, quận 9, TP.HCM.
{keywords}
Kiến trúc và đồ bên trong công trình này chủ yếu là gỗ.
{keywords}
Là người ăn vận và có lối sống giản dị nhưng danh hài Hoài Linh gây bất ngờ khi tích góp xây dựng nhà thờ Tổ trị giá 100 tỷ. Tổng diện tích các công trình được cấp giấy phép xây dựng hơn 488 m2 gồm công trình cao một tầng rộng 197,6 m2, công trình cao hai tầng có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 290 m2.
{keywords}
Công trình gồm các hạng mục nhà thờ chính, nhà thợ phụ, nhà nghỉ cho người thăm viếng ở lại qua đêm và nhiều tiểu cảnh, cây cảnh... Sau 2 năm xây dựng, nhà thờ Tổ đã hoàn thiện. Từ ngày 11/9/2018 Hoài Linh đã khánh thành công trình.

Hà Lan

Minh Nhí, Trịnh Kim Chi nức nở, dân vây kín lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ

Minh Nhí, Trịnh Kim Chi nức nở, dân vây kín lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ

Sau 3 ngày tổ chức lễ viếng tại chùa Ấn Quang, lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn ra vào 6h sáng ngày 12/4. Anh được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên ở quận 9, TP.HCM.