Trên trang facebook cá nhân mới đây, Nguyễn Hồng Nhung đã đăng tải hình ảnh bên hai con cùng dòng chia sẻ: "Sự vất vả của mẹ được đền đáp xứng đáng nhất là những khoảnh khắc này thôi... thế giới ngoài kia cứ để mẹ lo".

{keywords}
Hồng Nhung cùng 2 con. 

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chung sống với doanh nhân Việt kiều Mỹ - Minh Quân từ năm 2015. Họ có chung một cô con gái tên Su Kem.

Cuối năm 2018 khi trở về Việt Nam biểu diễn, nữ ca sĩ từng tâm sự: "Tôi may mắn có được một người đồng hành với mình trong cuộc sống, chia sẻ chuyện nuôi dạy con cái. Cái nghề của tôi hay phải xa nhà nên các con rất thiệt thòi. Hơn nữa hoàn cảnh của tôi hơi khó khăn một chút vì bé Skyler 6 tuổi mắc chứng tự kỷ, còn bé gái Sukem mới hơn một tuổi. Nếu không có ông xã, chắc chắn tôi không thể an tâm cống hiến cho nghệ thuật được".

Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống hạnh phúc cặp đôi đã đường ai nấy đi. Người quản lý của Nguyễn Hồng Nhung, diễn viên Đức Tiến đã xác nhận với báo chí, nữ ca sĩ chia tay bạn trai khoảng vài tháng trước. Hiện tại, nữ ca sĩ sống cùng hai con trong biệt thự riêng ở nam California.

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô thi Sao Mai điểm hẹn 2004 và sang Mỹ định cư từ năm 2005, sau scandal lộ ảnh "nóng" với bạn trai. Năm 2010, nữ ca sĩ kết hôn lần đầu với Quý Nguyễn - em trai của Trizzie Phương Trinh. Cuộc hôn nhân này kết thúc vào đổ vỡ năm 2013. Nguyễn Hồng Nhung chung sống với doanh nhân Việt kiều Mỹ - Minh Quân từ năm 2015. Họ có chung một cô con gái tên Su Kem.

Ngân An

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai sau 4 năm chung sống

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai sau 4 năm chung sống

 - Thông tin nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và bạn trai doanh nhân Minh Quân đã chia tay nhau khiến nhiều người bất ngờ.