- Cô nàng chia sẻ Trấn Thành vẫn luôn là người hiểu và hợp mình. Trong suốt 2 năm qua, cô luôn tự nhủ nam danh hài chính là người cô nên lấy làm chồng nhất.

Ninh Dương Lan Ngọc ngổ ngáo trong phim mới đóng cặp với Trấn Thành

Trấn Thành bán nude trong phim mới

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ, MC, diễn viên Hari Won đăng tải những hình ảnh ngọt ngào của cô và MC Trấn Thành với lời cảm ơn trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Cô viết: "Đã cưới nhau 2 năm, vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện và mình phải tự nhủ rằng lấy người này là đúng. Cám ơn chồng".

{keywords}
Hari Won cảm ơn Trấn Thành dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Kèm theo những lời ngọt ngào dành cho chồng, Hari Won cũng đăng tải hình ảnh những món quà giá trị gồm đồng hồ, túi xách đắt tiền mà Trấn Thành tặng cô dịp này khiến nhiều người ghen tị.

Trước đó, danh hài cũng dành những lời có cánh cho vợ nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này. Anh chia sẻ: "Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã. Cảm ơn em vì đã đến bên anh".

Trấn Thành và Hari Won kết hôn cuối năm 2016 với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng.

Trước đó, Hari Won có mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt nhưng bất ngờ tuyên bố chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau đó không lâu, cô tuyên bố đang yêu Trấn Thành và bị khán giả chỉ trích không ít.

{keywords}
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn.

Trong thời gian yêu, cả hai đã đối mặt không ít sóng gió. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn luôn lên tiếng bảo vệ Hari Won và khẳng định tình cảm của mình dành cho cô là thật. Sau 2 năm về một nhà, cả hai vẫn có cuộc sống hôn nhân bền chặt, vui vẻ và hạnh phúc.

Cả hai thường xuyên có những chuyến đi chơi xa cùng nhau dù khá bận rộn. Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hài hước khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Băng Tâm

Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng

Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng

Trấn Thành cảm thấy tiếc cho cậu bé Minh Quân 5 tuổi sau khi trả lời xuất sắc những câu hỏi khó nhằn nhưng lại bỏ lỡ giải thưởng 10 triệu đồng.

Trấn Thành, Ngọc Huyền mừng sinh nhật Hoài Linh ở nhà thờ Tổ

Trấn Thành, Ngọc Huyền mừng sinh nhật Hoài Linh ở nhà thờ Tổ

Trấn Thành, NSƯT Ngọc Huyền cùng rất nhiều diễn viên có mặt chia vui với Hoài Linh nhân dịp tổ chức sinh nhật tại nhà Thờ tổ nghề sân khấu.